Hai nhà tiên tri lừng danh Vanga và Nostradamus tiên đoán gì về ông Putin?

Hà Kim| 26/12/2016 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai nhà tiên tri nổi tiếng Vanga và Nostradamus đều đề cập tới một người đàn ông từ Nga sẽ giúp lập lại trật tự ở Syria. Nhiều chuyên gia cho rằng, người đàn ông đó chính là Tổng thống Putin.

Theo tờ Pravda Report của Nga, nhà tiên tri người Pháp nổi tiếng thế giới Michel de Nostradamus (1503-1566) từng đưa ra những tiên đoán nhắc tới một vị vua phương Bắc, về nhà lãnh đạo Aquilon, người mà nhiều chuyên gia tin rằng có liên quan tới Nga.

Hai nhà tiên tri lừng danh Vanga và Nostradamus tiên đoán gì về ông Putin?

Nhà tiên tri người Pháp nổi tiếng thế giới Michel de Nostradamus

Tờ Pravda trích lại lời sấm truyền của Nostradamus như sau: “Vị vua phương Bắc trị vì Aquilon sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo”. Các chuyên gia nghiên cứu về Nostradamus tin rằng, những sự kiện được nhà tiên tri thế kỷ 16 mô tả liên quan tới những gì đang diễn ra ở Syria.

Nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin đã cho mở chiến dịch can thiệp quân sự vào cuộc xung đột ở Syria, đáp lại lời yêu cầu giúp đỡ của Tổng thống Syria Bashar al'Assad nhằm thiết lập luật lệ và trật tự ở đây. Do vậy, các chuyên gia tin rằng, Tổng thống Putin chính là nhân vật được nói tới, sẽ là người giúp thế giới thoát khỏi mối đe đọa của khủng bố.

Ngoài ra, phân tích từ các lời sấm truyền của nhà tiên tri Nostrdamus cho thấy dường như ông cũng tiên đoán về một số sự kiện diễn ra trong năm 2017. Theo đó, căng thẳng quân sự giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Iran sẽ thêm trầm trọng hơn. Năm 2017 sẽ là một năm không mấy dễ dàng cho người Hồi giáo lẫn Cơ Đốc giáo. Nhà tiên tri cũng tiên đoán về sự thay đổi chính phủ ở Pháp và Đức.

Hai nhà tiên tri lừng danh Vanga và Nostradamus tiên đoán gì về ông Putin?

Nhà tiên tri mù Baba Vanga

Về phía nhà tiên tri mù Baba Vanga, trước đó báo chí cũng phát hiện một dự báo mới, chưa từng biết tới của bà đó là những tiên đoán về Syria, sự sụp đổ của Damacus và một người đàn ông đến từ Nga.

Theo một người bạn của bà Vanga là nhà báo Dimitri Gachev, nhà tiên tri này từng đưa ra dự báo rằng chiến tranh ở Syria sẽ kéo dài. Gachev đã hỏi bà Vanga khi nào hòa bình được lập lại và nhận được câu trả lời: “Hòa bình chỉ có được khi Damacus sụp đổ và không còn viên đá nào ở Damacus. Một người đàn ông từ Nga sẽ xuất hiện để cứu tất cả chúng ta. Nga là đất mẹ”, nhà tiên tri mù Vanga nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nhà tiên tri lừng danh Vanga và Nostradamus tiên đoán gì về ông Putin?