Game thủ Mỹ xả súng liên tiếp gây nhiều thương vong

Hà Kim (Theo Reuters)| 27/08/2018 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người thua cuộc trong một giải đấu trò chơi điện tử ở Mỹ đã xả súng liên tiếp vào nhiều người, làm 4 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương, sau đó tự sát.

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ cảnh sát địa phương ngày 26/8, đã có 4 người thiệt mạng và 10 người bị thương trong vụ xả súng tại khu tổ hợp nhà hàng, giải trí và mua sắm Jacksonville Landing, thành phố Jacksonville thuộc bang Florida, Mỹ.

Cảnh sát Mỹ cho biết, thủ phạm được xác định là David Katz (24 tuổi) đến từ thành phố Baltimore, bang Maryland. Thủ phạm được cho là đã tự bắn vào mình sau khi xả súng liên tiếp vào nhiều người.

Game thủ Mỹ xả súng liên tiếp gây nhiều thương vong

Thủ phạm được xác định là David Katz, 24 tuổi

Thi thể của y được tìm thấy cùng với 2 nạn nhân khác. Tại hiện trường có 11 người bị thương và có ít nhất thêm 2 người khác cũng bị thương trong khi đang cố gắng tháo chạy. Hàng chục xe cứu thương và nhiều xe cảnh sát đã có mặt tại hiện trường.

Vụ xả súng xảy ra khi giải đấu trò chơi điện tử đang được phát trực tiếp trên mạng. Theo đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, những người tham gia chơi đã hoảng loạn và gào khóc khi bị bắn, sau đó hình ảnh bị ngắt.

Ngay trước khi những phát súng được nghe thấy, một chấm laser màu đỏ xuất hiện trước ngực một trong số các nạn nhân. Thủ phạm được cho là người thua cuộc trong giải đấu trò chơi điện tử.

Trên trang Twitter, cảnh sát đã khuyến cáo người dân tránh xa khỏi khu vực nói trên và yêu cầu những người còn đang ẩn náu trong tòa nhà giữ bình tĩnh, chờ đợi lực lượng đặc nhiệm SWAT đến giải cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Game thủ Mỹ xả súng liên tiếp gây nhiều thương vong