Du khách Nhật Bản bị hướng dẫn viên du lịch cưỡng hiếp tại Ấn Độ

Ngọc Hà| 10/02/2015 06:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Ấn Độ đưa tin hôm 9/2, một khách du lịch Nhật Bản 20 tuổi đã cáo buộc bị nam hướng dẫn viên du lịch hãm hiếp tại thành phố Jaipur, miền bắc Ấn Độ.

Du khách Nhật Bản bị hướng dẫn viên du lịch cưỡng hiếp tại Ấn Độ

Sinh viên Ấn Độ trong cuộc biểu tình chống hiếp dâm

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, nữ du khách người Nhật đã kiện nam hướng dẫn viên du lịch của cô, khi người này có hành vi hãm hiếp cô tại một nơi vắng vẻ hôm 8/2.

Trưởng phòng thanh tra cảnh sát thành phố Jaipur, Dharam Chand cho hay, thay vì đưa nữ du khách về khách sạn thì người hướng dẫn viên này lại đưa cô ấy đến một khu vực hoang vắng và cưỡng hiếp cô.

Qua kiểm tra y tế, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân đúng là có những dấu hiệu xâm hại tình dục. Hiện, nữ du khách này đã được đưa vào bệnh viện để chăm sóc  y tế. Cảnh sát Ấn Độ đang tiến hành điều tra vụ việc trên.

Jaipur được biết đến là một thành phố du lịch rộng lớn của Ấn Độ. Hàng năm Jaipur thu hút hàng ngàn lượt khách nước ngoài từ các nơi trên thế giới.

Vụ việc trên là vụ việc xảy ra mới nhất tại đây.

Vào tháng 11/2014, 6 người đàn ông Ấn Độ bị cáo buộc bắt cóc và hãm hiếp một du khách Nhật Bản, 22 tuổi tại một bang phía Đông Bihar.

Trước đó, một vụ việc gây xôn xao dư luận quốc tế khi một băng đảng đã tấn công và cưỡng hiếp nữ sinh viên y khoa tại New Delhi vào tháng 12/2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du khách Nhật Bản bị hướng dẫn viên du lịch cưỡng hiếp tại Ấn Độ