Đột nhập vào căn cứ không quân Mỹ, 1 người bị thương nặng

Hà Kim| 16/06/2015 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông có vũ trang đã bị thương nặng sau khi cố gắng đột nhập vào căn cứ không quân Mỹ ở Little Rock, Arkansas hôm thứ Hai (15/6), theo AFP.

Đột nhập vào căn cứ không quân Mỹ, 1 người bị thương nặng

Lực lượng an ninh tại căn cứ không quân Mỹ ở Little Rock

Theo đài truyền hình địa phương KTHV tối 15/6 đưa tin, một người đàn ông (không nêu rõ họ tên) có trang bị vũ khí đã cố gắng đột nhập vào căn cứ không quân Mỹ ở Little Rock, Arkansas, Mỹ.

Nổ súng đã diễn ra ngay tại cổng chính của căn cứ này giữa lực lượng an ninh và người đàn ông lạ mặt khi hắn bước ra khỏi xe. Vụ đụng độ khiến nghi can bị thương nặng và một người đi đường bị thương nhẹ.

Hiện chưa rõ động cơ của nghi can. Hắn đang bị canh giữ nghiêm ngặt tại bệnh viện.

Các quan chức địa phương cho biết, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã phối hợp với Văn phòng điều tra đặc biệt thuộc căn cứ Không quân Little Rock và cảnh sát địa phương để điều tra về động cơ cũng như danh tính của người đàn ông trên.

Điều tra ban đầu xác định, nghi can hành động một mình và không có mối liên quan giữa cuộc tấn công trên với chủ nghĩa khủng bố.

Quân đội Mỹ đã tăng cường an ninh tại các căn cứ do lo ngại khủng bố, từ đầu tháng 5 do những lời kêu gọi trực tuyến của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), nhắm vào các cán bộ hành pháp và quân đội Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập vào căn cứ không quân Mỹ, 1 người bị thương nặng