Disneyland khai trương công viên mới

Trâm Anh (theo AFP)| 03/05/2019 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vé vào công viên với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao của Disneyland, dự kiến sẽ khai trương vào 31/5 tới, đã bán hết trong vòng hai giờ sau khi mở bán trực tuyến vào thứ năm.

Disneyland khai trương công viên mới

Vé vào công viên sắp khai trương Star Wars: Galaxy's Edge (công viên theo chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao) của Disneyland đã bán hết trong vòng hai giờ sau khi mở bán trực tuyến vào thứ năm khi người hâm mộ đua nhau trở thành người đầu tiên trải nghiệm sự hấp dẫn dựa trên loạt phim nổi tiếng.

Công viên California bắt đầu chấp nhận yêu cầu đặt vé của khách hàng vào lúc 10:00 sáng giờ địa phương hôm 3/5 để ghé thăm "Galaxy's Edge" trong ba tuần đầu tiên sau khi khai mạc ngày 31 tháng 5.

Đến trưa, quản lý công viên nói rằng tất cả vé đã được bán hết trong vòng 2 tiếng đồng hồ mở bán đầu tiên.

Điểm thu hút trị giá 1 tỷ USD sẽ có các tour tham quan, trò chơi, quán ăn và nhà hàng theo chủ đề không gian.

Những người vẫn muốn đến công viên trong khoảng thời gian đó vẫn có thể tới nhưng chỉ bằng cách đặt phòng tại một trong ba khách sạn của khu vui chơi này.

Người phát ngôn của Disneyland, Liz Jaeger nói: "Chúng tôi rất vui khi các vị khách của chúng tôi cũng hào hứng như chúng tôi đối với sự kiện khai mạc Star Wars: Galaxy's Edge vào ngày 31 tháng 5".

"Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách ngay từ bây giờ và sau ngày 23 tháng 6, khi đó việc mua vé vào và thuê phòng sẽ không còn cần phải đặt trước nữa."

Dự đoán trước đám đông khổng lồ dự kiến sẽ có mặt vào thời gian khai mạc, Disney đã thực hiện các quy tắc mới tại công viên, bao gồm các hạn chế về kích thước đối với xe đẩy và loại bỏ các khu vực hút thuốc.

Trước đó, Disneyland đã thong báo: Bắt đầu từ ngày 31 tháng 5 năm 2019, hãy khám phá vùng đất Chiến tranh giữa các vì sao hoàn toàn mới bên trong Công viên Disneyland! Đây là cơ hội để bạn được sống trong không gian của Chiến tranh giữa các vì sao và khám phá bạn thực sự là ai trong một thiên hà rất xa... Công suất cho Công viên Disneyland, Star Wars: Galaxy's Edge và trải nghiệm của nó bị hạn chế. Vì vậy bạn cần đặt trước để được tới Star Wars: Galaxy's Edge trong khoảng thời gian từ 31 tháng 5 đến 23 tháng 6 năm 2019.

Một công viên Star Wars tương tự cũng sẽ khai trương tại Disney World ở Florida vào cuối tháng 8.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Disneyland khai trương công viên mới