Đang quay MV nam diễn viên bị bắn chết

Tuyết Nhung| 24/01/2017 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin đăng tải trên tờ News.au cho biết nam diễn viên Johann Ofner, 28 tuổi đã bị bắn chết tại một quán bar khi đang quay MV Friend Like You của nhóm Bliss N Eso.

Theo cảnh sát Brisbane (Austrlia) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 14h hôm 23/1. Địa điểm là tại một quán bar nơi mà nhóm Bliss N Eso đã thuê để thực hiện MV Friend Like You. Nạn nhân là Johann Ofner là diễn viên kiêm thầy dạy thể hình tại Australia. Anh chưa kết hôn nhưng đã có một con gái 6 tuổi với bạn gái.

Đang quay MV nam diễn viên bị bắn chết

Hiện trường vụ tai nạn tại quán bar ở Brisbane (Australia) và chân dung nam diễn viên xấu số.

Ê kíp đoàn làm phim cho biết, nội dung MV được miêu tả về cuộc sống của giới ngầm với tệ nạn ma túy, cờ bạc. Chính vì vậy đoàn làm MV đã có sử dụng vũ khí để thực hiện những cảnh quay. Nhưng tất cả các khẩu súng và vũ khí diễn viên sử dụng đều là giả.

Tuy nhiên trong đó có một khẩu súng thật để phục vụ những cảnh quay cận nhưng trong súng không hề có đạn. Không hiểu tại sao một diễn viên khi thực hiện cảnh quay họ đã dùng súng có đạn thật và bắn vào ngực của nam diễn viên Johann Ofner.

Thanh tra Tom Armitt xác nhận nạn nhân tử vong do vết bắn quá mạnh vào ngực. Phía cảnh sát nghiêng về khả năng đây là một vụ “tai nạn nghề nghiệp”. Các diễn viên trong đoàn cũng được tập hợp để phục vụ quá trình điều tra.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm Blisss N Eso không có mặt tại hiện trường. Ngay sau khi biết thông tin họ đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân. Chủ quán bar cũng tạm đóng cửa để phục vụ quá trình điều tra.

“Chúng tôi rất buồn khi nghe tin một tai nạn gây chết người đã xảy ra trong quá trình quay MV. Chúng tôi không có mặt ở đó, hiện công ty quản lý đang làm việc với phía ảnh sát để cung cấp thêm thông tin. 3 thành viên trong nhóm không biết nói gì hơn ngoài lời chia buồn sâu sắc dành cho gia đình diễn viên”, trích thông cáo gửi truyền thông của nhóm nhạc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang quay MV nam diễn viên bị bắn chết