Đâm dao hàng loạt ở Hàn Quốc, gần 20 người thương vong

Bạch Dương (Theo Korea Times)| 17/04/2019 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít nhất 5 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong một vụ đâm dao hàng loạt vừa xảy ra vào sáng nay (17/4), Korea Times đưa tin.

Đâm dao hàng loạt ở Hàn Quốc, gần 20 người thương vong

Đối tượng tình nghi gây ra vụ đâm dao hàng loạt và phóng hỏa đốt căn hộ của chính mình. Ảnh: Yonhap

Theo truyền thông địa phương, vụ đâm dao kinh hoàng xảy ra vào khoảng 4h30 sáng nay (theo giờ địa phương). Thủ phạm đã phóng hỏa chính căn hộ của mình ở tầng 4 một tòa nhà chung cư tại Jinju, cách thủ đô Seoul 430km về hướng Đông Nam. Đối tượng sau đó đứng cầm dao chờ ở cầu thang bộ tầng 2 của tòa nhà, rồi bắt đầu vung dao đâm tán loạn vào đám đông đang tháo chạy ra ngoài.

Korea Times cho biết, vụ việc khiến 5 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương. Trong số các nạn nhân tử vong có 1 bé gái 12 tuổi, 3 người ở độ tuổi 60 - 70 tuổi và 1 phụ nữ khoảng 30 tuổi.

Trong khi đó, có 3 nạn nhân bị thương trong tình trạng nguy kịch với vết thương kéo dài; 8 trong số những người bị thương do hít phải khói độc hoặc bị sốc với việc đối tượng cầm dao đâm tán loạn mọi người.

Đâm dao hàng loạt ở Hàn Quốc, gần 20 người thương vong

Khói đen bám đầy kính cửa sổ căn hộ bị phóng hỏa. Ảnh: Yonhap

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường, đám cháy được dập tắt khoảng 20 phút sau đó. Cảnh sát cũng đã bắt giữ được hung thủ ngay tại hiện trường.

Sau khi bị bắt giữ, đối tượng khai nhận với cảnh sát rằng động cơ phạm tội là do bất bình trước việc bị trả chậm tiền lương. Theo Korea Times, đối tượng trong tình trạng thất nghiệp.

Hiện cảnh sát đang xác minh hồ sơ sức khỏe của đối tượng. Nghi phạm có tiền sử bệnh tâm thần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm dao hàng loạt ở Hàn Quốc, gần 20 người thương vong