Cướp xe bus ở Trung Quốc, gần 30 người thương vong

Bạch Dương (Theo SCMP)| 26/12/2018 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ cướp xe bus và lao xe vào đám đông ở Trung Quốc xảy ra chiều 25/12 đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 21 người bị thương, SCMP đưa tin.

Cướp xe bus ở Trung Quốc, gần 30 người thương vong

Cảnh sát khống chế nghi phạm gây ra vụ tấn công. Ảnh: SCMP

Tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) cho biết, vụ việc xảy ra lúc 15h20 ngày 25/12 tại quận Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, miền Nam Trung Quốc.

Theo đó, đối tượng được xác định là nam giới, đã dùng dao khống chế và sau đó đâm tài xế xe bus khiến chiếc xe mất lái, lao lên vỉa hè.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, chiếc xe bus di chuyển một đoạn dài rồi dừng lại trước cổng Bệnh viện Nhân dân Long Nham. Sau đó, đối tượng cầm dao bước xuống xe thì bị cảnh sát bao vây, khống chế.

Theo giới chức địa phương, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, hiện lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính cũng như động cơ của kẻ gây ra vụ tấn công kinh hoàng này.

Ít nhất 5 người được xác nhận thiệt mạng, trong đó có 1 cảnh sát, và 21 người bị thương trong vụ việc. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng Internet cho thấy nhiều nạn nhân nằm trên mặt đường nơi vụ việc xảy ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp xe bus ở Trung Quốc, gần 30 người thương vong