Chú khỉ “tiên tri” Trung Quốc dự đoán ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ

Hà Kim| 05/11/2016 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một con khỉ Trung Quốc được gọi là "thánh tiên tri" đã dự đoán Donald Trump sẽ trúng cử Tổng thống Mỹ. Sau đó, nó còn chạy đến ôm và thơm vào ảnh ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa.

AFP dẫn thông báo từ công viên du lịch sinh thái Thập Yến cho biết, ngày hôm qua 4/11, chú khỉ tiên tri Gela được trao cơ hội để chọn ra vị Tổng thống thứ 45 vủa nước Mỹ.

Khỉ tiên tri Gela, là một con khỉ sống trong công viên sinh thái Hồ Thạch Yến ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sở dĩ nó có biệt danh "thánh tiên tri" là do từng dự đoán chính xác Bồ Đào Nha sẽ giành chức vô địch giải bóng đá châu Âu hồi tháng 7, hai ngày trước khi trận chung kết diễn ra.

Chú khỉ “tiên tri” Trung Quốc dự đoán ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ

Chú khỉ Gela tiên đoán Trump sẽ trúng cử bằng cách nhảy về phía ảnh của ông

Khi đó, nó đứng giữa quốc kỳ Bồ Đào Nha và Pháp, hai bên đều có chuối. Con khỉ cuối cùng tiến về phía quốc kỳ Bồ Đào Nha và ăn quả chuối bên đó.

Và lần này, nó được mặc một chiếc áo vàng thêu chữ nhà tiên tri, đứng trên sân khấu mà hai bên có ảnh của ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump. Hai ứng cử viên này đang so kè quyết liệt trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ ngày 8/11.

Sau một hồi "suy nghĩ", con khỉ tiên đoán Trump sẽ trúng cử bằng cách nhảy về phía ảnh của ông. Thậm chí, nó còn hôn lên mặt chúc mừng Trump.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chú khỉ “tiên tri” Trung Quốc dự đoán ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ