Bỗng dưng nổi tiếng vì giống hệt ông Putin

Hà Kim| 04/05/2016 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông Nga bị chụp “trộm” ảnh trên tàu điện ngầm, bỗng dưng nổi tiếng vì có ngoại hình giống hệt Tổng thống Nga Putin.

Bỗng dưng nổi tiếng vì giống hệt ông Putin

Người đàn ông có khuôn mặt giống hệt Tổng thống Putin (trái)

Một bức hình được chia sẻ trên Vkontakte – trang mạng nội địa Nga thời gian gần đây, khiến nhiều người vô cùng sửng sốt. Bức ảnh được cho là chụp lén khi một hành khách trên chuyến tàu điện ngầm ở thủ đô Moscow nhận ra, người đàn ông này có diện mạo giống hệt Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin.

Ngay lập tức, bức ảnh được lan truyền nhanh chóng. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì những nét tương đồng đến kỳ lạ trên khuôn mặt người đàn ông trên chuyến tàu điện ngầm.

Một tài khoản tên Vladimir Kozlov nói: “Đúng là Tổng thống Nga. Có lẽ ông ấy đang đi làm”. Trong khi đó, một người dùng khác lại cho rằng, khuôn mặt giống tổng thống chắc sẽ mang lại cho người này nhiều phiền phức.

Ông Putin nhậm chức Tổng thống Nga từ năm 2012. Trước đó, ông là Thủ tướng từ năm 1999 đến 2000. Ông làm Tổng thống 2 nhiệm kì từ năm 2000 đến 2008 và lại làm Thủ tướng từ năm 2008 đến 2012. Ông là người mạnh mẽ, thường xuất hiện trên truyền hình với nhiều hình ảnh đời thường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỗng dưng nổi tiếng vì giống hệt ông Putin