Bộ phim tài liệu mới nhất về MH370 sắp được công chiếu

Ngọc Hà| 24/02/2015 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Mirror, một bộ phim tài liệu được các chuyên gia hàng không tư vấn sản xuất về sự mất tích bí ẩn của MH370 sẽ được công chiếu vào ngày 8/3 tới. Bộ phim sẽ mang lại nhiều gợi ý cho các cơ quan tìm kiếm chiếc máy bay này.

Malcolm Brenner, một chuyên gia hàng không cho biết, vụ tai nạn gây sự chú ý đặc biệt tới toàn thế giới. Ông chưa từng chứng kiến một vụ tai nạn nào kỳ lạ như thế trong suốt 40 năm làm việc của ông.

Bộ phim tài liệu mới nhất về MH370 sắp được công chiếu

Các chuyên gia tin rằng, MH370 đã đổi hướng 3 lần và hướng về phía Tây Nam cực

Bộ phim tài liệu đưa ra những giả thiết xác thực nhất về sự biến mất bí ẩn của MH370 sẽ được công chiếu vào ngày 8/3/2015 trên National Geographic, đúng 1 năm sau vụ tai nạn. Đây sẽ là nguồn tài liệu quý với những gợi ý xác thực của các chuyên gia hàng không để trả lời câu hỏi “Điều gì đã xảy ra với MH370?”.

Trong bộ phim, các chuyên gia cũng đưa ra đoạn video dữ liệu vệ tinh ghi lại cho thấy, chiếc máy bay đã đổi hướng 3 lần và hướng về Tây Nam cực trước khi mất tín hiệu liên lạc.

Các chuyên gia hàng không cũng khẳng định, đã có ai đó trong buồng lái và buộc chiếc máy bay phải tiến về phía Nam Cực.

Chiếc máy bay mang số hiệu MH370 thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích khi đang trên đường bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với 239 người trên tàu ngày 8/3/2014. Hiện nay, lực lượng tìm kiếm của các quốc gia chưa tìm ra dấu vết nào của chiếc máy bay.

Người dẫn đầu Ủy Ban An toàn Giao thông Úc, cơ quan chịu trách nhiệm tìm kiếm cho biết, tất cả mọi thứ đều khó hiểu từ tình hình thực tế tới các giả thiết đều cho thấy những điều bí ẩn.

Hiện nay, Úc vẫn đang tiếp tục kết hợp với các chuyên gia để nghiên cứu các mô hình, hoặc tìm kiếm bất kỳ mảnh vụn nào có liên quan, ông cho biết thêm.

Ông nói: “Mỗi sáng thức dậy, tôi đều hi vọng hôm nay là ngày chúng tôi tìm thấy MH370. Chúng tôi không chắc sẽ tìm được nó, chỉ có một niềm tin rằng, chúng tôi sẽ tìm được”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim tài liệu mới nhất về MH370 sắp được công chiếu