Bố dùng súng bắn chết con rồi tự kết liễu

Giang Linh| 17/08/2013 21:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông ở New Hampshire, Manchester, Mỹ đã sử dụng khẩu súng lục để bắn chết con trai 9 tuổi, sau đó tự kết liễu đời mình.

Khoảng 10h sáng ngày chủ nhật tuần trước, tiếng súng nổ vang ở một căn hộ gần Hampshire. Đó là tiếng súng của Muni Savyon, 54 tuổi ở Manchester bắn chết con trai Joshua Savyon 9 tuổi của mình. Tiếng súng nổ đã đã thu hút lực lượng cảnh sát và cảnh sát đã thành lập một vành đai bao vây. Các nhà chức trách đã lục soát toàn bộ tòa nhà và phát hiện xác của Savyon và con trai.

Được biết Muni Savyon và vợ ông đã li dị, họ cùng chia sẻ quyền giám hộ con của mình. Thời điểm xảy ra vụ bắn súng có một người hàng xóm chứng kiến vụ việc và thuật lại cho cảnh sát.

Người ta cho rằng Muni Savyon đã rất chán nản sau khi trở về từ đám tang của anh trai mình ở Isarel. Bản thân anh ta dường như không còn quan tâm về hạnh phúc của bản thân. Trước đó anh ta cũng đã từng dọa tự tử và sát hại vợ con mình.

Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho tất cả các nhà chức trách, họ cần chú ý hơn với những người có biểu hiện tâm lý bất thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố dùng súng bắn chết con rồi tự kết liễu