Bị dọa “có bom”, máy bay Thổ Nhĩ Kỳ hạ cánh khẩn cấp

Minh Thi| 31/03/2015 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/3, chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, khởi hành từ Thủ đô Istabul và dự kiến đến Sao Paulo buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Casablanca, Morocco.

Bị dọa “có bom”, máy bay Thổ Nhĩ Kỳ hạ cánh khẩn cấp

Chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì phát hiện mảnh giấy viết "có bom" trong nhà vệ sinh

Ngày 30/3, chuyến bay mang số hiệu TK15 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đến Sao Paulo, Brazil, đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Casablanca, Morocco do phát hiện ra một mảnh giấy viết “có bom” trong… nhà vệ sinh, theo AllLive.net.

Chiếc Boeing 777 chở hơn 250 người khởi hành từ Thủ đô Istabul và dự kiến đến Sao Paulo. Sau khi hạ cánh khẩn cấp theo yêu cầu, các nhà chức trách Morocco đã tiến hành kiểm tra song không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy có bom trên máy bay.

Sau khi xác định chuyến bay an toàn, sân bay Casablanca đã trở lại hoạt động bình thường. Hành khách tiếp tục đáp chuyến bay TK15 theo đúng lộ trình.

Trước đó, một chuyến bay khác của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến từ Istabul đến Tokyo ngày 19/3 buộc phải quay đầu ngay sau khi cất cánh vì phát hiện dòng chữa “C4 Cargo” (có thể ám chỉ loại thuốc nổ dẻo C-4) trên phòng cửa nhà vệ sinh. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành khám xét nhưng không phát hiện được loại thuốc nổ này trên máy bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị dọa “có bom”, máy bay Thổ Nhĩ Kỳ hạ cánh khẩn cấp