Bé 11 tháng tuổi tử vong vì bị cô giáo đè lên người bắt ngủ trưa

Tuyết Nhung| 03/04/2019 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay Văn phòng Công tố viên quận Shilin của Đài Loan đã cung cấp thông tin chính thức về việc một bé trai 11 tháng tuổi tử vong do cô giáo nằm đè lên người bắt ngủ vào buổi trưa.

Vụ việc xảy ra tại trung tâm trông giữ trẻ We Care Baby thuộc quận Neihu, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Vào trưa ngày 1/4 sau khi các bé ăn các cô giáo ở trung tâm We Care Baby bắt đầu cho chúng đi ngủ.

Bé 11 tháng tuổi tử vong vì bị cô giáo đè lên người bắt ngủ trưa

Cô giáo nằm đè dỗ ngủ xong quay sang đùa với bé khác. (Ảnh chụp từ clip)

Lúc này bé trai tên Lee quấy khóc, không chịu nằm và không ngủ. Một cô giáo tên Liao khoảng 40 tuổi ôm gì mạnh người bé vào lòng và bắt bé nằm xuống đất. Sau đó cô giáo này đã nằm đè lên Lee để bé không còn quấy và chịu nằm một chỗ.

Đứa trẻ 11 tháng tuổi đã vật lộn dưới cơ thể to lớn của Liao một lúc trước khi mất phản kháng. Nữ giáo viên 40 tuổi sau đó lăn sang một bên rồi chơi đùa với một em bé khác, trong khi nạn nhân nằm bất động bên cạnh.

Đến khoảng 14h10 cùng ngày, các bé được cho dậy để ăn bữa chiều. Dù lớp rất ồn nhưng bé Lee không có phản ứng và vẫn nằm nguyên một tư thế từ trưa. Lúc này các cô tại trung tâm vẫn không hề để ý hay có bất cứ động tĩnh gì.

Sau đó bà Wu, đầu bếp của trung tâm, phát hiện và cố gắng đánh thức nhưng thất bại nên bà đã gọi các cô và trình báo với cảnh sát. Bé Lee được phát hiện bất tỉnh lúc 14h10 và được tuyên bố tử vong lúc 15h30 tại Chi nhánh bệnh viện Đa khoa Tri-Service ở quận Neihu. 

Nhân viên y tế cho biết Lee không còn dấu hiệu của sự sống khi trên đường tới bệnh viện. Văn phòng Công tố viên quận Shilin của Đài Loan cho biết ngay sau đó cô giáo tên Liao bị bắt vì cáo buộc ngộ sát và sẽ tạm thời được thả sau khi đóng 30.000 đài tệ (hơn 970 USD).

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng thu thập thông tin để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé 11 tháng tuổi tử vong vì bị cô giáo đè lên người bắt ngủ trưa