Bà vợ Mỹ âm thầm giết chồng bằng thuốc nhỏ mắt

Hà Kim (Theo BBC)| 05/09/2018 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một người phụ nữ ở California đã bị buộc tội giết người khi nhỏ thuốc mắt chứa chất độc vào đồ ăn của chồng.

BBC ngày 4/9 đưa tin, Lana Clayton (52 tuổi) bị bắt vài tuần sau khi chồng là Stephen Clayton (64 tuổi) chết ở nhà tại Clover - một khu thượng lưu ở California. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, trong thi thể ông Stephen có tetrahydrozoline, chất tìm thấy trong thuốc nhỏ mắt và thuốc xịt mũi không kê toa.

Bà vợ Mỹ âm thầm giết chồng bằng thuốc nhỏ mắt

Lana Clayton (52 tuổi)

Cảnh sát hạt York cũng buộc tội bà Lana đầu độc thức ăn bằng chất cấm trong thời gian từ ngày 19 đến 21/7. Theo thông cáo của cảnh sát, bà ta đã thừa nhận đầu độc chồng mình mà ông không hay biết. Hiện, các nhà điều tra không tiết lộ động cơ của Lana.

Trước đó, Lana không có tiền án tiền sự. Nhưng theo hồ sơ của cảnh sát vào năm 2016, bà ta đã từng bị triệu tập vì "trượt tay" bắn tên vào đầu chồng lúc ông đang ngủ. Bà ta cũng nói rằng bị chồng lạm dụng tinh thần.

Được biết, Stephen Clayton sáng lập một công ty vật lý trị liệu, qua đời sau khi ngã cầu thang trong nhà riêng. Gia đình và bạn bè đã tổ chức tang lễ cho ông vào đầu tháng 8, trước khi các nhà điều tra phát hiện nguyên nhân tử vong. Gia đình của ông Clayton cho biết, họ rất sốc khi biết nguyên nhân cái chết của ông. 
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà vợ Mỹ âm thầm giết chồng bằng thuốc nhỏ mắt