Bà Melania Trump tiết lộ lý do thực sự khi mặc chiếc áo khoác gây scandal

Bạch Dương| 14/10/2018 12:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đệ nhất phu nhân Mỹ cho biết, chiếc áo khoác gây scandal mà bà mặc trong chuyến đi thăm trẻ em tỵ nạn bị tách khỏi cha mẹ là dành cho “những kẻ hay chỉ trích bà”, kể cả trong giới truyền thông, Reuters đưa tin.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình ABC News, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump cho biết: “Điều dễ hiểu là tôi đã mặc một chiếc áo khoác không dành cho trẻ em. Chỉ là đứng dậy và bước xuống máy bay. Và áo đó dành cho những người cánh tả và cho các phương tiện truyền thông hay chỉ trích tôi”.

Bà cũng nói thêm, “cho đến giờ tôi vẫn tự hỏi liệu mình có nhận được rất nhiều chỉ trích như vậy nếu như không mặc chiếc áo đó”, theo ABC News.

Bà Melania Trump tiết lộ lý do thực sự khi mặc chiếc áo khoác gây scandal

Chiếc áo khoác in dòng chữ "không quan tâm" gây tranh cãi của đệ nhất phu nhân Melania Trump

Trước đó ngày 21/6, chỉ một ngày sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump ký sắc lệnh ngừng chính sách chia tách trẻ em nhập cư khỏi cha mẹ, Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã đến thăm một trại tị nạn ở thành phố McAllen, bang Texas - nơi đang trông giữ 55 trẻ em tuổi từ 12 - 17.

Đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên trước công chúng kể từ khi bà Melania phẫu thuật thận vào ngày 14/5. Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý lại là chiếc áo khoác mà bà Melania mặc trong chuyến đi. Hình ảnh chiếc áo khoác kaki màu xanh lá cây ô liu với dòng chữ gây tranh cãi “tôi không thực sự quan tâm, còn bạn?” ngay lập tức đã lan truyền trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Trong bức ảnh mà các phương tiện truyền thông đăng tải, bà Melania mặc chiếc áo gió màu xanh ô liu, sau lưng in dòng chữ màu trắng“I really don't care. Do U?" (Tôi thực sự không quan tâm. Còn bạn?).

Ngay lập tức trên mạng xã hội đã lan truyền nhiều ý kiến trái chiều về chiếc áo bà Melania đã mặc. Với dòng chữ này, nhiều bình luận cho rằng, phải chăng bà Melania đã thể hiện thái độ “vô cảm” với những đứa trẻ tỵ nạn bị tách khỏi cha mẹ chúng tại trung tâm?

Tuy nhiên, sau đó đại diện của Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ Stephanie Grisham khẳng định không hề có “ẩn ý” nào trong chiếc áo khoác mà bà Melania đã mặc. “Đó chỉ là một chiếc áo khoác”, bà Grisham nói và hi vọng “báo chí sẽ không tập trung vào quần áo của bà ấy”.

“#SheCares #ItsJustAJacket” (tạm dịch: #Bà ấy quan tâm #Đó chỉ là một chiếc sáo khoác), bà Grisham viết trên Twitter.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên Đệ nhất phu nhân Mỹ gây tranh cãi vì cách lựa chọn trang phục. Vào năm 2017, bà Melania từng bị chỉ trích vì đi giày cao gót khi đến khu vực vừa trải qua siêu bão Harvey.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Melania Trump tiết lộ lý do thực sự khi mặc chiếc áo khoác gây scandal