Bà dì độc ác đánh chết cháu 3 tuổi vì không biết đánh vần

Hà Kim| 01/03/2015 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo hồ sơ tòa án hạt Brooklyn, Hoa Kỳ, Christen Dale bị cáo buộc đánh cháu trai 3 tuổi của mình cho tới chết chỉ vì cậu bé không biết đánh vần.

Theo hồ sơ cảnh sát hạt Brooklyn ngày 27/2, cô Christen Dale, 21 tuổi bị buộc tội đánh chết cậu bé Ethan Ali, 3 tuổi con của chị gái mình bằng những trận đòn do cậu bé không thể đánh vần.

Bà dì độc ác đánh chết cháu 3 tuổi vì không biết đánh vần

Bà dì độc ác Christen Dale và cậu bé tội nghiệp Ethan Ali

Theo lời khai của Dale, hàng ngày, cô ta chăm sóc và dạy dỗ cho bé Ethan. Nhưng do bé không thể đánh vần những chữ mà cô ta dạy khiến Dale nổi điên. Cô ta dùng dây lưng vụt cậu bé nhiều cái sau đó phạt cậu bé đứng góc nhà, cầm trên tay 1 cái chai và phải dang tay trong vòng 45 phút.

Nhưng khi hình phạt chưa kết thúc, Ethan đã không thể chịu đựng được hình phạt của Dì mình và ngã sấp mặt xuống đất.

Ngày hôm sau, Dale vẫn tiếp tục bắt cháu mình phải đánh vần, nhưng cậu bé trả lời “Không”. Càng điên tiết, cô ta tiếp tục dùng dây lưng đánh cậu bé.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé bị bầm tím trên diện rộng khắp thân mình, lưng, mông, đùi, cánh tay, và da đầu. Công tố viên tòa án cho biết, khắp cơ thể cậu bé hằn những vết khóa của chiếc dây lưng.

Một cảnh sát cho biết, bố mẹ cậu bé hiện sống ly thân. Mẹ của Ethan phải đi làm cả ngày, còn tối phải đi học nên nhờ em gái mình trông con.

Luật sư của Dale cho biết, Dale đã rất đau khổ với những gì đã xảy ra. Ông biện minh cho những hành động của thân chủ của mình là do muốn tốt cho cậu bé nhưng không may gây ra hậu quả đáng tiếc.

Ngay khi cậu bé chết, Dale lập tức bị bắt giữ không được bảo lãnh vì tội ngộ sát và phải nộp tiền bồi thường cho gia đình chị gái mình. Với tội danh trên, rất có thể cô ta sẽ phải đối mặt với mức án 25 năm tù giam.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà dì độc ác đánh chết cháu 3 tuổi vì không biết đánh vần