Australia: Cảnh sát thu giữ lượng ma túy trị giá gần 5 triệu USD

Tuyết Nhung(TH)| 18/12/2014 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là đỉnh điểm của đợt truy quét tội phạm ma túy xuyên quốc tế của Cảnh sát Liên bang Australia. Lượng lớn ma túy trị giá gần 5 triệu USD cùng 7 đối tượng đã bị bắt giữ vào ngày 17/12 vừa qua.

Tại vùng ngoại ô Melbourne, bang Victoria Cảnh sát Liên bang Australia đã tịch thu lượng lớn ma túy trị giá gần 5 triệu USD. Cảnh sát cũng đã phát hiện lượng lớn tiền mặt, và bắt giữ 7 đối tượng liên quan đến đường dây buôn bán này.

Australia: Cảnh sát thu giữ lượng ma túy trị giá gần 5 triệu USD

Cảnh sát Liên bang Australia đã tịch thu lượng lớn ma túy trị giá gần 5 triệu USD tại vùng ngoại ô Melbourne (Nguồn: abc.net.au)

Số ma túy trên gồm một lượng chất bột trắng được cho là heroin trị giá 3,7 triệu USD, và một số bánh được cho là ma túy tổng hợp trị giá 1,2 triệu USD. 

Một thành viên của đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm có tổ chức và cảnh sát Victoria cho biết: Đây là đỉnh điểm của 5 tháng điều tra một đường dây buôn bán ma túy quốc tế của Cảnh sát Liên bang Australia và hứa hẹn trong thời gian tới đội sẽ làm và truy quét gắt gao hơn để không để lọt tội phạm ma túy qua biên giới.

Chiến dịch truy quét trên được sự hỗ trợ của Đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm có tổ chức và cảnh sát Victoria. Hiện, cảnh sát vẫn tiếp tục truy quét các địa điểm khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Australia: Cảnh sát thu giữ lượng ma túy trị giá gần 5 triệu USD