Ấn Độ phát hiện hàng trăm thi thể trong đồn cảnh sát bỏ hoang

Hà Kim| 03/02/2015 07:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chính quyền Ấn Độ tại tỉnh phía Bắc của bang Uttar Pradesh đã phát hiện một cảnh tượng hết sức ghê rợn với hàng trăm bộ hài cốt trong một đồn cảnh sát bỏ hoang.

Các công nhân vệ sinh được thuê dọn dẹp nhà xác trong đồn cảnh sát bỏ hoang thuộc tỉnh Unnao cách khoảng 60 km về phía tây nam Lucknow, Ấn Độ đã vô cùng khiếp sợ khi phát hiện những bao tải chứa hàng trăm thi thể con người bị bỏ lại ở đây. Trong đó, thi thể ít tuổi nhất khoảng 20 tuổi. Căn phòng này đã bị khóa cách đây rất lâu.

Ấn Độ phát hiện hàng trăm thi thể trong đồn cảnh sát bỏ hoang

Hàng trăm thi thể bỏ trong bảo tải được tìm thấy trong đồn cảnh sát bỏ hoang

CNN dẫn lời ông Ram Kishan Yadav Cảnh sát Quận Unnao cho hay, từ trước năm 2008, căn phòng này là nhà xác. Nơi đây, lưu giữ những thi thể sau khi khám nghiệm hoặc trước khi đưa về gia đình làm đám tang. Tuy nhiên, giữa năm 2008, nhà xác này đã được chuyển vào bệnh viện huyện. Ông cho hay: “Cảnh sát đang điều tra và làm rõ xem làm thế nào mà số hài cốt này có thể nằm lại trong nhà xác của đồn cảnh sát lâu như thế.”

Một quan chức cảnh sát cho biết, các cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra AND để xác định danh tính nạn nhân.

Tại Ấn Độ và một số tôn giáo khác thuộc Ấn Độ, người dân thường dùng phương pháp hỏa táng sau khi tiến hành đám tang. Nhưng cách đây không lâu, cũng có khoảng gần 100 thi thể được phát hiện trôi nổi trên sông Hằng – một dòng sông linh thiêng nhất Ấn Độ.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ phát hiện hàng trăm thi thể trong đồn cảnh sát bỏ hoang