Ấn Độ: Người dân cướp tù và hành quyết hung thủ hiếp dâm giữa phố

Tuyết Nhung(TH)| 07/03/2015 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cuộc biểu tình lớn chống lại vụ hiếp dâm đã diễn ra tại Dimapur sáng 6/3, và đám đông đã xông vào nhà tù trung tâm thành phố để bắt một kẻ phạm tội hiếp dâm ra ngoài hành quyết. Hung thủ đã bị lột trần, kéo lê 4km trên phố và bị đánh cho đến chết.

Tờ Indian Express cho biết càng gần đến ngày 8/3, phong trào biểu tình chống lại vụ hiếp dâm đã diễn ra tại Dimapur càng mạnh mẽ. Đám đông đã điên cuồng xông vào nhà tù trung tâm thành phố Dimapur (Ấn Độ) vào sáng ngày 6/3 để bắt một kẻ bị kết tội hiếp dâm ra ngoài.

Ấn Độ: Người dân cướp tù và hành quyết hung thủ hiếp dâm giữa phố

Kẻ hiếp dâm đã bị lột trần trước khi bị đánh đập cho đến chết. (Nguồn: AFP)

Phạm nhân bị lôi ra ngoài là một người hành nghề buôn xe hơi cũ, 35 tuổi. Gã này đã hiếp dâm một nữ sinh đang học tại một trường cao đẳng ở địa phương trong ngày 24/2. 

Trong đám đông hỗn loạn, hung thủ bị lột sạch quần áo và kéo lê 4km trên đường phố. Người dân liên tục đánh đập và ném đá vào tên phạm nhân cho đến chết.

Những người quá khích còn nổi lửa thiêu cháy các ngôi nhà và cửa hàng tại khu vực nghi phạm đã từng làm việc. Mặc dù phải nổ súng và sử dụng gậy để trấn áp đám đông, cảnh sát vẫn phải mất nhiều thời gian mới mang được thi thể của kẻ hiếp dâm đi.

Hindustan Times đưa tin lời của một giám đốc cảnh sát thành phố Dimapur: “Tình hình rất căng thẳng, chúng tôi đang làm hết sức để duy trì trật tự.” 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Người dân cướp tù và hành quyết hung thủ hiếp dâm giữa phố