21 người chết, nhiều người mắc kẹt sau trận tuyết lở ở miền Đông Thổ Nhĩ Kỳ

Trâm Anh (theo Reuters)| 05/02/2020 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trận tuyết lở ở miền Đông Thổ Nhĩ Kỳ đã giết chết ít nhất 21 người, bao gồm cả cảnh sát quân sự và thường dân đang làm việc để giải cứu nạn nhân của một trận tuyết rơi trước đó, thống đốc địa phương hôm nay cho biết.

21 người chết, nhiều người mắc kẹt sau trận tuyết lở ở miền Đông Thổ Nhĩ Kỳ

Các binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ và người dân địa phương cố gắng giải cứu những người bị mắc kẹt dưới trận tuyết lở ở quân Bahcesaray thuộc tỉnh Van, Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 5 tháng 2 năm 2020,

Mehmet Emin Bilmez, Thống đốc tỉnh Van phía Đông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, khoảng 30 người đã được lôi ra khỏi tuyết. Vẫn còn nhiều người bị mắc kẹt trong tuyết, Bộ trưởng Nội vụ Suleyman Soylu cho biết trước đó, mà không đưa ra một con số cụ thể.

Cảnh quay trên TV từ quận Bahcesaray của Van cho thấy hàng chục người sử dụng xẻng và gậy trong tuyết và gió lớn để đào những chiếc xe bị chôn vùi và các phương tiện bị lật khác.

Điều kiện thời tiết trong khu vực khiến các phương tiện cứu hộ gặp khó khăn khi hoạt động.

Các đội cứu hộ đang làm việc để giải cứu những người bị mắc kẹt dưới trận tuyết lở trước đó xảy ra hôm thứ ba, khiến 5 người thiệt mạng. 8 người đã được giải cứu khỏi trận tuyết lở đó và trận tuyết rơi thứ hai xảy ra khi các đội đang tìm kiếm hai người khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
21 người chết, nhiều người mắc kẹt sau trận tuyết lở ở miền Đông Thổ Nhĩ Kỳ