Nổ lớn tại sân bay quốc tế của Thổ Nhĩ Kỳ làm 2 người thương vong

TG| 23/12/2015 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/12, một vụ nổ đã xảy ra tại sân bay Sabiha Gokcen, sân bay quốc tế lớn thứ hai ở thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ, làm một người thiệt mạng và một người khác bị thương.

Các kênh truyền hình CNN Thổ Nhĩ Kỳ và NTV của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết cả hai nạn nhân đều là nhân viên vệ sinh tại sân bay. Vụ nổ xảy ra ngay bên ngoài nhà chờ nơi máy bay đỗ để đón/trả hành khách, nhưng không gây thêm người thương vong.

Nổ lớn tại sân bay quốc tế của Thổ Nhĩ Kỳ làm 2 người thương vong

Sân bay Sabiha Gokcen ở Istanbul. Ảnh: Reuters

Ngay sau vụ nổ, an ninh đã được thắt chặt tại sân bay và khu vực lân cận. Cảnh sát tăng cường tuần tra và kiểm tra các phương tiện giao thông trong khi trực thăng cảnh sát tuần tra trên không. Công tác điều tra nguyên nhân gây nổ đang được tiến hành và giới chức không loại trừ khả năng đây là một vụ khủng bố. 

Cũng trong ngày 23/12 một vụ nổ xảy ra tại một nhà hàng ở trung tâm thủ đô Stockholm (Thụy Điển), nhưng không gây thương vong. 

Hãng tin DPA dẫn lời cảnh sát cho biết một người lạ mặt đã ném một thiết bị nổ vào bên trong nhà hàng khi đó đang đóng cửa, nhưng có nhân viên bên trong. Vụ việc đang được điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ lớn tại sân bay quốc tế của Thổ Nhĩ Kỳ làm 2 người thương vong