Xác ướp thánh nữ 300 năm bất ngờ “mở mắt”

Hà Kim| 26/09/2016 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một du khách đến thăm nhà thờ Guadalajara đã vô tình quay được cảnh xác ướp 300 năm của thánh nữ Innocence từ từ mở mắt rồi lại bất ngờ nhắm tịt một cách bí ẩn.

Theo Mirror, Santa Innocence vốn là một cô gái người Mexico, được phong thánh từ hơn 300 năm trước. Hiện, thi thể của cô đang được lưu giữ trong một quan tài thủy tinh trong suốt tại nhà thờ Guadalajara ở Jalisco, Mexico .

Cho đến giờ, có rất nhiều câu chuyện về cái chết của Innocence, nhưng theo truyền thuyết của địa phương thì nữ thánh Santa Innocence bị cha cấm theo Công giáo. Tuy nhiên, cô gái trẻ rất muốn dự buổi lễ trong nhà thờ với các bạn, và khi được các nữ tu kêu gọi, cô gái đã trốn cha đến nhà thờ. Khi phát hiện con gái lừa dối, người cha đã đâm con đến chết.

Ngưỡng mộ tình yêu với Chúa của cô gái trẻ, dân làng đưa thi thể cô gái đến nhà thờ, làm thủ tục ướp xác trong lồng kính và phong làm thánh. Cô gái đã trở thành biểu tượng cho lòng trung thành với Chúa của đất nước Mexico cho đến ngày nay.

Xác ướp thánh nữ 300 năm bất ngờ “mở mắt”

Khoảnh khắc Innocence bất ngờ mở mắt

Và mới đây, xác ướp này bỗng trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi một vị khách đến thăm nhà thờ đã dùng máy quay ghi lại hình ảnh thi thể Innocence nằm trong lồng kính. Tuy nhiên, chính vị du khách này đã bắt gặp một cảnh tượng gây sốc đó là, khoảnh khắc Innocence bất ngờ mở mắt.

Ngay sau đó, video này được chia sẻ trên Youtube và lập tức thu hút hơn triệu lượt xem. Trong video, lúc đầu thi thể thánh nữ trẻ trông như một bức tượng với cơ thể được phủ sáp để bảo quản và gương mặt không có dấu hiệu phân hủy trong suốt 300 năm.

Tuy nhiên, khi ống kính quay cận cảnh gương mặt, thì vị khách này bất ngờ ghi lại được khoảnh khắc thi thể mở mắt kỳ lạ. Nhiều người khi xem video này cho rằng, đây chỉ là một video giả đã dàn dựng. Trong khi đó nhiều người lại tin rằng đây là sự việc hoàn toàn có thật. Đến giờ, cuộc tranh luận vẫn chưa kết thúc vì trông đoạn video này khá thật và khó có thể bị làm giả.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác ướp thánh nữ 300 năm bất ngờ “mở mắt”