Vụ trộm nắp bệ xí khách sạn ở Nhật Bản “gây bão” trên mạng xã hội Trung Quốc

Hà Kim| 25/10/2016 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một cặp vợ chồng người Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi lấy cắp một nắp bệ xí tại một khách sạn Nhật Bản.

Theo đó, cặp vợ chồng này đã tới nghỉ tại một khách sạn ở thành phố Nagoya, miền nam Nhật Bản. Khi nhận phòng, họ đã phát hiện một nắp bệ xí làm bằng loại sứ quý bên dưới giường ngủ. Không muốn để mất cơ hội với đồ vật quý giá này, họ đã quyết định lấy trộm nó.

Ngày hôm sau, cặp vợ chồng này rời khách sạn cùng đoàn khách du lịch mà họ đi chung. Tuy nhiên, ngay sau đó nhân viên khách sạn đã gọi điện yêu cầu đoàn khách này tìm nắp bệ xí bị biến mất.

Ban đầu cặp vợ chồng này từ chối lấy cắp chiếc nắp bệ xí. Nhưng sự thật phơi bày sau khi chiếc nắp bệ xí được tìm thấy bên trong túi hành lý của hai du khách này. Cặp vợ chồng sau đó đã xin lỗi khách sạn và cho biết, họ cứ nghĩ nắp bệ xí dưới giường ngủ là do các du khách đến khách sạn ở trước đó để lại.

Vụ trộm nắp bệ xí khách sạn ở Nhật Bản “gây bão” trên mạng xã hội Trung Quốc

Chiếc nắp bệ xí bị lấy cắp

Sau khi “scandal” của cặp vợ chồng này bị lan truyền, cộng đồng mạng Trung Quốc đã đồng loạt săn tìm danh tính họ và cho biết hai người này đến từ tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc.

Cục Du lịch TP Ninh Ba thuộc tỉnh Chiết Giang cũng xác nhận cặp vợ chồng đã đi du lịch từ Triết Giang sang Nhật Bản. Sau vụ việc, Cục Du lịch TP Ninh Ba đã ban hành các hướng dẫn du lịch mới cho các đoàn du lịch về những gì được và không được phép làm ở nước ngoài.

“Scandal” này cũng đang gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc, với mức độ lan truyền ngày càng tăng tới tệ hại đến nỗi người vợ phải gửi đơn từ chức vị trí quản lý tại một ngân hàng ở Thai Châu, tỉnh Triết Giang để tránh tiếng xấu cho công ty cô.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ trộm nắp bệ xí khách sạn ở Nhật Bản “gây bão” trên mạng xã hội Trung Quốc