Vợ tát tím mặt chồng vì thất vọng về kết quả bầu cử

Hà Kim| 11/11/2016 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông Mỹ cho biết, anh bị vợ hành hung, chỉ vì cô ấy quá giận dữ và thất vọng khi biết kết quả bầu cử Tổng thống.

Theo Mlive, một phụ nữ 34 tuổi đã phải vào nhà giam ngay hôm ông Donald Trump được bầu lên làm Tổng thống. Lý do, là vì cô quá giận dữ và thất vọng về kết quả cuộc bầu cử, nên quay sang hành hung chính chồng của mình.

Người chồng 26 tuổi quá bất ngờ về hành động của vợ mình, nên đã gọi cho 911 để báo cáo vụ việc và nhờ giúp đỡ.

Ngay sau khi nhận được cuộc gọi, đồn cảnh sát Battle Creek, tiểu bang Michigan đã cử người tới nhà người đàn ông này. Khi tới nơi, họ nhìn thấy anh chồng bị một vết đỏ trên má trái, ngay dưới mắt và đó chính là dấu vết từ cái tát của vợ mình.

Vợ tát tím mặt chồng vì thất vọng về kết quả bầu cử

Cô vợ đánh chồng vì quá giận dữ khi ông Trump được bầu làm Tổng thống

Anh này cho hay, cô vợ làm điều này vì quá tức giận về kết quả bầu cử, và cô đang tra hỏi xem anh có bầu cho ông Trump hay không. Mặc dù anh không muốn kiện tụng gì, nhưng người vợ vẫn bị bắt vì có bằng chứng bạo hành và chị vợ không phủ nhận việc này.

Tại cơ quan điều tra, cảnh sát cho biết, không có dấu hiệu nào cho thấy người phụ nữ có sử dụng rượu hay chất kích thích.

Anh Robinson, đại diện đồn Battle Creek cho biết, chúng tôi rất ngạc nhiên vì vụ việc này và đây cũng là vụ xung đột duy nhất mà chúng tôi được báo liên quan tới sự kiện bầu cử tại khu vực.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ tát tím mặt chồng vì thất vọng về kết quả bầu cử