Tử vong vì bị bạn gái hôn vào cổ, vỡ mạch máu

Hà Kim| 29/08/2016 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một thiếu niên 17 tuổi người Mexico đã tử vong sau khi được bạn gái hôn vào cổ.

Theo News đưa tin, thanh niên xấu số đó có tên là Julio Macias Gonzalez, và nguyên nhân khiến Julio tử vong là do bị một cục máu đông đi tới não, dẫn đến đột qụy. Ngay sau đó, xe cấp cứu lập tức được gọi đến hiện trường song không kịp cứu Julio.

Người nhà Julio cho biết, trước đó em hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, sau một ngày ở bên bạn gái 24 tuổi mới quen, Julio bắt đầu có hiện tượng co giật.

Tử vong vì bị bạn gái hôn vào cổ, vỡ mạch máu

Thiếu niên 17 tuổi tử vong vì một nụ hôn

Các bác sĩ đã lập tức tiến hành kiểm tra và thấy một vết thâm tím trên cổ Julio. Được biết, đó là dấu tích nụ hôn của người bạn gái Julio để lại. Qua đó, các bác sĩ kết luận nụ hôn vào cổ Julio của người bạn gái đã làm xuất hiện một cục máu đông đi tới não khiến cậu thiếu niên bị đột quỵ.

Trước Julio, vào năm 2011, một phụ nữ 44 tuổi ở New Zealand cũng bị liệt nửa người trái vì bị cục máu đông chạy đến tim gây đột qụy sau khi được hôn vào cổ.

Các chuyên gia cho biết, hôn quá mạnh ở cổ dễ làm vỡ mạch máu, gây sưng hoặc bầm tím kéo dài khoảng 2 tuần. Trong một số trường hợp hiếm gặp, hành động thể hiện tình yêu này kéo theo những hậu quả nặng nề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vong vì bị bạn gái hôn vào cổ, vỡ mạch máu