Tự tử vì… bị cắt hỏng tóc

Đại Lâm| 02/06/2013 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lấy làm khó chịu về mái tóc bị cắt hỏng, một nữ nhân viên văn phòng đã treo cổ tự tử.

Nạn nhân được xác định là cô Frankie Warren, 26 tuổi, một nhân viên văn phòng được gia đình thông báo mất tích vào hôm thứ Ba (28/5) sau khi họ phát hiện cô không đến chỗ làm. Khi lái xe bỏ đi, cô không mang theo tiền hay bất cứ đồ đạc gì.

Cảnh sát cho biết theo gia đình tiết lộ cô gái tóc vàng không có tiền sử về bệnh tâm thần nhưng vào thời điểm đó, Frankie có vẻ ở trong tình trạng “mong manh” và họ lo ngại cho sự an toàn của cô.

Tự tử vì… bị cắt hỏng tóc

Frankie Warren

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cảnh sát phát hiện chiếc xe ô tô màu bạc hãng Honda Accord bị bỏ lại ở Sedgley, West Mids, cách nhà nạn nhân khoảng 80 dặm ở Thornbury, Gloucs, Anh.

Cơ quan chức năng tìm thấy thi thể cô gái trẻ trong rừng vào cuối ngày thứ Sáu (31/5). Một phát ngôn viên cảnh sát cho rằng cái chết không phải là điều đáng ngờ. Bởi lẽ, gia đình nạn nhân cho biết Frankie đã tỏ ra rất chán nản với kiểu tóc mới nhất vì thợ cắt tóc đã không làm đúng yêu cầu của cô.

Sam Cotton, 27 tuổi, người bạn trai của Frankie cũng tham gia vào cuộc tìm kiếm nạn nhân trước đó nhận được thông tin trên Facebook về sự biến mất của bạn gái.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự tử vì… bị cắt hỏng tóc