Trăn khổng lồ đu dây điện đào thoát khỏi bể nuôi

Theo Thanhnien.com.vn| 08/07/2015 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một con trăn ở xứ Wales (Anh) đã xổng khỏi bể nuôi và thoát ra ngoài. Nó tìm đến tự do bằng cách trườn qua đường dây điện thoại được mắc trên cao, nối với một căn nhà khác. Tuy nhiên, những hình ảnh thú vị này có thể sẽ khiến một số người phải hoảng hốt.

Con vật được xác định là trăn Miến Điện, loài lớn nhất trong nhóm trăn Ấn Độ. Nó đã thoát khỏi bể chứa, trườn qua cửa sổ và đu lên đường dây điện thoại.

Trăn khổng lồ đu dây điện đào thoát khỏi bể nuôi

Con trăn ‘đu’ trên đường dây điện thoại ở một ngôi làng thuộc xứ Wales - Ảnh chụp màn hình Wales Online

Con trăn bò đi bằng cách quấn thân quanh dây điện thoại, bám vào đó và từ từ di chuyển. Nó đến được đầu bên kia dây - là một ngôi nhà khác rồi trườn xuống ống thoát nước.

Bức ảnh được chụp tại một ngôi làng ở miền bắc xứ Wales và sau đó đăng tải lên mạng xã hội. Mục đích của người post bức ảnh là nhằm cảnh báo mọi người nên để ý đến các bể nuôi bò sát, đặc biệt là khi thời tiết ở Anh đang trở nên oi bức hơn, theo Mirror.

Tuy nhiên, con trăn sau đó cũng bị bắt trở lại.

Cảnh sát địa phương cho biết con trăn Miến Điện có thể không phải là trường hợp duy nhất xổng chuồng. Mới đây, họ cũng nhận được tin báo một con trăn khác đã thoát ra ngoài từ bể nuôi. Sự việc xảy ra ở thị trấn ven biển Prestatyn, thuộc quận Denbighshire, đông bắc xứ Wales. Chủ con trăn sau đó đã dùng cán chổi để khống chế và đưa nó trở lại vào bể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trăn khổng lồ đu dây điện đào thoát khỏi bể nuôi