Trải nghiệm hiếm thấy, đi xe buýt cùng quan tài

Hà Kim| 20/08/2016 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, những hành khách trên chuyến xe buýt không khỏi sửng sốt khi họ bất đắc dĩ phải chia sẻ hành trình với một chiếc quan tài đang trên đường ra nghĩa trang do một sự cố bất ngờ.

Sự cố hy hữu trên xảy ra khi một chiếc xe tang chở quan tài đang trên đường tới nghĩa trang Garden of Heaven ở thành phố Alderetes, Argentina, thì gặp sự cố và bị hỏng. Mặc dù rất cố gắng, nhưng người thân của người đã mất cũng không biết phải làm như thế nào để đưa chiếc quan tài này tiếp tục hành trình, còn công ty vận chuyển lại có thái độ vô trách nhiệm khi bỏ rơi mọi người giữa đường.

Trải nghiệm hiếm thấy, đi xe buýt cùng quan tài

Chiếc quan tài được đặt bên trong xe buýt cùng với rất nhiều hành khách

Đang trong tình thế bế tắc thì một bác tài xe buýt tốt bụng đã ra tay giúp đỡ. Ông đề nghị đưa người đã khuất đến nơi an nghỉ cuối cùng, và bằng cách độc đáo chưa từng thấy, chiếc quan tài được đặt bên trong xe buýt cùng với rất nhiều hành khách. Sau đó, bác tài chở cả chiếc quan tài và gia đình tới nghĩa trang trong một không khí khó có thể tả được.

Nhiều hành khách trên xe đã tỏ ra ngạc nhiên, nhưng ai cũng sẵn lòng nép mình một chút để nhường chỗ cho chiếc quan tài. Tuy nhiên, việc đi trên chuyến xe có một chiếc quan tài nằm giữa sàn là trải nghiệm không phải ngày nào cũng có đối với các hành khách xe buýt. Một số người đã dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng hiếm hoi này.

Teresa Brandan Martinez, cháu của người đã khuất bày tỏ thái độ vô cùng cảm kích đối với bác tài. Anh cũng đã quay một đoạn video ngắn, trong đó chiếc quan tài được gắn dây ruy băng đỏ đặt ngay ngắn ở giữa xe, và chia sẻ lên mạng xã hội.

Trải nghiệm hiếm thấy, đi xe buýt cùng quan tài

Bác tài xế tốt bụng chở cả chiếc quan tài và gia đình tới nghĩa trang

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, hành động nghĩa hiệp của bác tài đã khiến nhiều người cảm kích, vì thực sự không phải ai cũng dừng lại để vận chuyển một chiếc quan tài như vậy. Câu chuyện này sau đó cũng đã được mọi người chia sẻ rầm rộ, vì dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng nó đã có ý nghĩa to lớn đối với rất nhiều người.

Đây chắc hẳn là đám tang khác thường nhất từ trước tới nay, những vị khách trên xe và cả gia đình có tang đều có những trải nghiệm đặc biệt và người mất chắc sẽ mỉm cười vì có rất nhiều người ở bên đưa mình tới nơi an nghỉ như vậy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm hiếm thấy, đi xe buýt cùng quan tài