Thuê người đập nát ô tô bạc tỷ trước mặt báo chí

Đại Lâm| 16/05/2013 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đại gia ở Trung Quốc đã thuê 3 thanh niên để đập nát chiếc siêu xe Maserati đáng giá nửa tỷ đô la vì cơn tức giận đối với các đại lý xe hơi.

Sự việc xảy ra ở Show Triển lãm ô tô Qingdao, vị đại gia được xác định là ông Wang đã chi tiền thuê những nam thanh niên này đập phá chiếc siêu xe hiệu Maserati Quattroporte giá 423.000 USD. Trên trang Car News China, người đàn ông tên Wang khẳng định đại lý xe hơi đã thay thế những bộ phận bị lỗi trong chiếc xe hơi của mình bằng các bộ phận đã được sử dụng. Ngoài ra, ông Wang cũng cáo buộc cả đại lý xe hơi và công ty bảo hiểm đã có hành vi gian lận.

Ông Wang đã thuê những thanh niên khỏe mạnh dùng búa tạ đập vỡ cửa kính và thân xe. Họ đập phá chiếc siêu xe bạc tỷ trước mặt báo chí và đám đông tụ tập ở buổi triển lãm xe hơi.

Vị đại gia này cho biết: “Tôi hy vọng các nhà sản xuất xe hơi hạng sang nhận thức rõ rằng người sử dụng Trung Quốc có quyền để hưởng những dịch vụ tương xứng với thương hiệu họ đã bỏ tiền ra mua”.

Chiếc siêu xe Maserati được sản xuất ở Ý, là một trong những thương hiệu xe hơi sang trọng và ngày càng trở nên phổ biến ở Trung Quốc từ khi đất nước này vượt qua Mỹ trở thành thị trường tiêu thụ ô tô lớn nhất thế giới trong năm 2009. Phát ngôn trên AFP, hãng Maserati ở Trung Quốc cho biết hãng này và các đại lý xe hơi ở Qingdao sẽ chịu trách nhiệm trước khiếu nại của ông Wang.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi khách hàng đã quyết định kết thúc trao đổi song phương một cách đột ngột như vậy”, một đại diện của hãng Maserati phát ngôn.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên khách hàng bất mãn với những dòng xe cao cấp. Năm 2011, một doanh nhân đến từ Qingdao, ông Han Nan đã thuê người để phá chiếc xe Lamborghini trị giá 750.000 USD tại Ngày Quyền người tiêu dùng thế giới.

Clip chiếc xe hiệu Maserati Quattroporte bị đập phá trong show Triển lãm ô tô Qingdao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê người đập nát ô tô bạc tỷ trước mặt báo chí