Thoát chết thần kì sau khi rơi từ tầng 23 xuống

Hà Kim| 28/09/2016 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thiếu niên ở Siberia đã đánh đu ở ban công tầng 23 để gây ấn tượng với bạn gái. Tuy nhiên, trong lúc đang thể hiện cậu không may bị rơi xuống đất, nhưng may mắn là cậu vẫn sống sót sau cú ngã đó.

Theo RT, Alexander Shadrin (16 tuổi) ở Novosibirsk, Siberia đã leo qua lan can ở ban công nhà mình để chứng minh sự dũng cảm với một người bạn gái. Tuy nhiên, sau một lúc thì cậu bị tuột tay và rơi từ độ cao 70 mét xuống nóc của một chiếc taxi hiệu Renault Logan đỗ bên dưới.

Thoát chết thần kì sau khi rơi từ tầng 23 xuống

Alexander Shadrin rơi từ độ cao 70 mét xuống nóc của một chiếc taxi hiệu Renault Logan

Cú rơi mạnh khiến nóc xe bẹp dúm. Shadrin bị thương rất nặng, nhưng đáng kinh ngạc là vẫn còn tỉnh lúc các y sĩ đến hiện trường. Ngay sau đó, cậu được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất.

Hiện, cậu bé may mắn sống sót và đang được điều trị đặc biệt trong bệnh viện. Các bác sỹ cho biết cậu bị gãy xương vai và nhiều vết bầm tím ở bụng, dập phổi, lá lách, nhưng hiện đã tỉnh lại và sức khỏe đang hồi phục tốt.

Các bác sỹ cũng cho biết, có thể chiếc xe bẹp dúm đó đã cứu được tính mạng của Shadrin, nhờ có nó mà lực rơi được giảm nhẹ. Nhưng đây thực sự cũng là một phép lạ và cậu thiếu niên này đã gặp may mắn. Được biết, lúc Shadrin rơi xuống thì tài xế taxi không có mặt bên trong xe.

Thoát chết thần kì sau khi rơi từ tầng 23 xuống

Shadrin bị thương rất nặng, nhưng đáng kinh ngạc là vẫn còn tỉnh lúc các y sĩ đến hiện trường

Sau khi đưa tin, RT cũng đưa ra bình luận rằng, trường hợp may mắn như cậu thiếu niên trên là vô cùng hiếm hoi nhưng không phải chưa từng xảy ra. Thực tế vào năm 1972, một chiếc máy bay chở khách JAT Flight 367 bay tới Cộng hòa Séc bị đánh bom, nữ tiếp viên hàng không Vesna Vulvovic người Siberia đã rơi khỏi máy bay đang ở độ cao 10.160 mét mà vẫn sống sót dù không hề dùng đến dù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thoát chết thần kì sau khi rơi từ tầng 23 xuống