Tá hỏa phát hiện âm thanh kỳ lạ từ phòng ngủ là của… 80.000 con ong

Bạch Dương (Theo CNN)| 22/05/2019 19:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cặp đôi ở Tây Ban Nha bị quấy nhiễu bởi tiếng ồn khó chịu trong nhà suốt thời gian dài. Họ quyết định nhờ chuyên gia can thiệp, và vô cùng shock khi biết âm thanh đó bắt nguồn từ khoảng… 80.000 con ong.

Tá hỏa phát hiện âm thanh kỳ lạ từ phòng ngủ là của… 80.000 con ong

Ông Sergio Guerrero, chuyên gia nuôi ong, và tổ ong với khoảng 80.000 con được tìm thấy phía sau bức tường trong phòng ngủ của cặp đôi Tây Ban Nha. Ảnh: CNN

Theo CNN, cặp đôi này sống ở ở thành phố Granada, thuộc vùng Andalusia, Tây Ban Nha. Suốt thời gian dài, mỗi đêm cặp đôi đều bị thức giấc bởi tiếng ồn vô cùng khó chịu, mà theo họ xuất phát từ trong chính căn nhà mà họ đang ở.

Khi thời tiết nóng bức, tiếng ồn ngày càng lớn, cặp đôi thường xuyên mất ngủ. Họ quyết định gọi chuyên gia nhờ can thiệp.

Theo lời ông Sergio Guerrero, chuyên gia nuôi ong tại công ty La Colmena Sanadora, cặp đôi này đã phát hiện lũ ong trong nhà của họ từ năm ngoái nhưng không làm gì được chúng dù đã nhờ cảnh sát và lính cứu hỏa, CNN cho biết.

Ông Guerrero kể lại, bản thân ông cũng như cặp vợ chồng trên khá bất ngờ khi phát hiện số lượng lớn ong quá lớn đằng sau bức tường phòng ngủ, khoảng 80.000 con.

CNN dẫn lời chuyên gia nuôi ong này cho biết, căn cứ vào số lượng ong “khủng” như vậy, ông cho rằng bầy ong xuất hiện trong ngôi nhà này của cặp vợ chồng Tây Ban Nha từ khoảng vài năm trước.  

Thời gian gần đây, Guerrero thường xuyên nhận được nhiều cuộc gọi nhờ can thiệp với ong tại vùng Andalusia, CNN dẫn lời ông Guerrero cho biết. Theo ông, sở dĩ ong có thể phát triển với số lượng khổng lồ như vậy do trong vùng có nhiều hoa, cộng với nhiệt độ cao kéo dài thời gian sinh sản của chúng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tá hỏa phát hiện âm thanh kỳ lạ từ phòng ngủ là của… 80.000 con ong