Sống cùng một nhà với 5 người chồng

Hà Kim| 05/06/2016 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại 1 ngôi làng nhỏ ở phía Bắc Ấn Độ, nơi hầu hết mọi người theo đạo Hindu và có những phong tục rất kỳ lạ. Ở đây khi những người phụ nữ lấy chồng, họ cũng sẽ phải làm vợ của tất cả anh em trai nhà đó.

Theo phong tục  của vùng Dehradun, ở phía Bắc Ấn Độ, phụ nữ ở đây khi lấy chồng sẽ phải làm vợ của tất cả anh em trai nhà đó. Họ quan niệm, nếu như các con trai trong nhà chỉ cưới một người vợ thì họ sẽ được sống quây quần cùng nhau và không phải chia tách đất đai cho ai hết.

Vì thế, khi cô gái Rajo Verma, 24 tuổi kết hôn với người chồng cùng tuổi tên Guddu. Rajo mặc nhiên cùng chung sống với 4 anh em trai nữa nhà Guddu. 4 người anh em của gia đình chồng của Rajo Verma gồm có: anh Bajju -  35 tuổi, Sant Ram - 33 tuổi, Gopal - 29 tuổi, và em trai nhỏ tuổi nhất Dinesh - 21 tuổi.

Sống cùng một nhà với 5 người chồng

Rajo Verma và 5 anh em trai nhà Guddu

Theo The Sun, mỗi đêm Rajo Verma sẽ ngủ với một người và cứ lần lượt như vậy để không có ai ghen tỵ hay ý kiến gì cả. Họ không có giường, nên tất cả đều trải chăn nằm dưới sàn nhà.

Người chồng chính thức Guddu chia sẻ: "Các anh em của tôi đều quan hệ tình dục với cô ấy nhưng tôi không ghen tuông. Chúng tôi là một gia đình lớn hạnh phúc".

Khi được hỏi liệu có khó khăn khi phải làm vợ 5 người chồng cùng lúc, Rajo chia sẻ: Lúc đầu có cảm thấy chút khó xử, nhưng sau đó chẳng cô cảm thấy bình thường, bởi phụ nữ ở đây ai cũng như vậy. Rajo Verma cũng cho biết thêm, theo chế độ đa phu truyền thống, mẹ cô cũng phải kết hôn với 3 anh em trai trong nhà.

Sống cùng một nhà với 5 người chồng

Hiện, Rajo cảm thấy rất hạnh phúc vì được tới 5 người đàn ông chăm sóc và yêu thương

Rajo tâm sự, hiện cô cảm thấy rất hạnh phúc vì được tới 5 người đàn ông chăm sóc và yêu thương. Và có một điều thú vị là, Rajo không biết ai là cha của đứa con trai duy nhất hơn 4 tuổi của mình. Như vậy, cậu bé có đến tận 5 người cha và cả 5 người đó đều tin rằng cậu là con của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống cùng một nhà với 5 người chồng