Sốc khi thấy trộm lấy mất cả ngôi nhà

Hà Kim| 17/10/2016 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ sống tại California (Mỹ) sau khi đi dạo cùng chú cún của mình, cô quay về và sốc nặng khi thấy ngôi nhà của mình đã biến mất chỉ còn lại bãi đất trống.

Theo đó, cô Malinda Crichton đã đưa chú cún của mình đi dạo và khi quay lại thì căn nhà di động tí hon rộng 25m2 của cô đã biến mất. Được biết, để khỏi tốn tiền thuê hay trả góp, Crichton đã bỏ ra 40.000 USD để lắp ráp căn nhà hồi tháng 8/2013 và thêm 10.000 USD tiền hoàn thiện.

Khi nhìn thấy ngôi nhà của mình bỗng nhiên thành bãi đất trống, cô đã nghĩ chuyện này thật điên rồ và không biết ai đã làm vậy? Cô còn cho biết, lúc đó mình rất sốc và lo lắng.

Sốc khi thấy trộm lấy mất cả ngôi nhà

Crichton đã bỏ ra 40.000 USD để lắp ráp căn nhà

Ngay sau đó, cô liên lạc với chủ đất cùng các cơ quan quản lý nhưng họ vẫn không có thông tin nào khác. Cô quyết định báo cho cảnh sát Tây Sacramento.

Khi nhận được tin báo, chính cảnh sát cũng tỏ ra bất ngờ, vì họ chưa bao giờ thấy vụ trộm nhà nào cả. Trung úy Roger Kinney cho biết, giờ giá nhà đang tăng, hy vọng là không kéo theo vụ việc nào tương tự.

Dưới sự giúp đỡ của cảnh sát, cùng nỗ lực tìm kiếm và thăm dò khắp nơi của cô Crichton, cuối cùng họ đã phát hiện ra căn nhà đang nằm ở một chợ địa phương gần đó.

Cảnh sát đoán rằng, xe của kẻ trộm không đủ lớn hoặc có lẽ chúng đang say xỉn, nên chỉ kéo căn nhà đi được vài con phố. Hay cũng có thể chúng đã suy nghĩ lại rằng, khó có thể giấu món đồ lớn như vậy nên đã bỏ nó lại. Hiện, căn nhà đã được kéo trở về vị trí cũ và cảnh sát vẫn đang điều tra tung tích của thủ phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc khi thấy trộm lấy mất cả ngôi nhà