Rớt nước mắt trước tình yêu của ông lão 86 dành cho người vợ đã mất

Hiệp Tạ| 27/03/2014 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi tháng ông đến nơi gặp vợ mình lần đầu tiên, đặt tại đây một bó hoa cùng một bức thư gửi người vợ ông hết mực thương yêu và giờ đang ở trên thiên đường.

Franco Gorno (86 tuổi) sống ở Neath , miền nam xứ Wales đang trở thành hình mẫu đáng ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ bởi tình yêu son sắt của mình dành cho vợ. Ông và vợ mình là bà Joan (85 tuổi) gặp nhau các đây 64 năm tại một bến xe bus và 2 người đã kết hôn 2 năm sau đó và chung sống rất hạnh phúc.

Vợ chồng Franco lần lượt sinh được 4 người con, hiện nay đều đã trưởng thành và đều đã lập gia đình. Ông Franco và vợ cũng đã có 6 đứa cháu nội ngoại. Những ngày cuối tuần, các con, các cháu thường quay quần bên vợ chồng ông cùng nấu nướng và nghe ông kể về chuyện tình yêu của ông bà.

Tuy nhiên, do tuổi cao, hơn 1 năm trước bà Joan đã qua đời. Điều này khiến ông Franco vô cùng đau khổ. Kể từ đó, hàng tháng ông lại vượt qua quãng đường gần 100 dặm để tới nơi ông và vợ đã gặp nhau lần đầu tiên và ngồi một mình tại đó. Ông còn đặt một bó hoa tuy líp tím, loại hoa mà vợ ông thích nhất kèm một bức thư gửi vợ.

Rớt nước mắt trước tình yêu của ông lão 86 dành cho người vợ đã mất

Bó hoa và bức thư ông Franco gửi vợ

Trong thư ông viết: “Joan và tôi đã gặp gỡ lần đầu ở nơi này 2 tuần trước Giáng sinh năm 1950. Chúng tôi kết hôn sau đó 2 năm. Joan yêu quí của tôi đã qua đời vào ngày 9/3/2013 và đã phá vỡ trái tim tôi mãi mãi. Hãy yên nghỉ nhé tình yêu của tôi, tôi sẽ sớm gặp bà thôi”.

Trả lời về lý do làm như vậy, Franco nói: “Tôi đến đây hàng tháng để nhớ về Joan. Tôi làm điều này vì tôi biết trên thiên đường cô ấy vẫn dõi theo tôi”.

Không ít người chứng kiến cảnh tượng này đã rớt nước mắt trước tình yêu vĩ đại của Franco dành cho vợ mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rớt nước mắt trước tình yêu của ông lão 86 dành cho người vợ đã mất