Quẫn chí nhảy vào chuồng sư tử tự vẫn, người không chết mà sư tử chết

Hà Kim| 24/05/2016 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Dailymail, ngày 21/5 một thanh niên 20 tuổi bất ngờ lao vào chuồng sư tử ở vườn thú Santiago để tự tử trong trạng thái không mặc áo quần.

Vụ việc xảy ra vào sáng thứ Bảy vừa qua đã gây chấn động tại thành phố Santiago, thủ đô Chile. Mà lỗi hoàn toàn do người thanh niên quẫn chí, muốn kết thúc cuộc đời của mình theo một cách không giống ai.

Theo hình ảnh được ghi lại, khi người này vừa nhảy vào chuồng thú, 3 chú sư tử trong chuồng không tấn công ngay lập tức mà còn đùa giỡn với chàng trai một lúc rồi mới tìm cách xé xác anh chàng.

May mắn thay cho anh này, khi các nhân viên an ninh và bảo vệ sở thú phát hiện ra sự việc, họ đã buộc phải bắn hạ hai con sư tử khi 2 trong số 3 con mãnh thú đang tìm cách xé xác "vị khách không mời mà đến" kia.

Quẫn chí nhảy vào chuồng sư tử tự vẫn, người không chết mà sư tử chết

Người thanh niên quẫn chí, muốn kết thúc cuộc đời của mình theo một cách không giống ai

Giám đốc sở thú, bà Alejandra Montalva nói: "chúng tôi tin rằng thanh niên này là một khách bình thường của sở thú. Và vườn thú có một nguyên tắc là cuộc sống của người dân là quan trọng nhất. Vì vậy chúng tôi buộc phải giết hai con sư tử để cứu nam thanh niên”.

Bà cũng nói thêm rằng: Lúc đó, súng gây mê không có sẵn để ngăn chặn những con sư tử xé xác nam thanh niên, vì vậy nhân viên vườn thú buộc phải dùng súng thật bắn hạ chúng. Bà cũng chia sẻ, “tôi bị ám ảnh sâu sắc bởi cái chết của hai chú sư tử, một đực và một cái".

Quẫn chí nhảy vào chuồng sư tử tự vẫn, người không chết mà sư tử chết

Vụ việc hy hữu  này đã khiến người muốn chết không chết, kẻ muốn sống lại chết

Sau khi cứu người thanh niên thoát khỏi nanh vuốt của những chú sư tử, lực lượng cảnh sát biết được anh ta tên là Franco Luis Ferrada Roman, trong áo quần để bên ngoài chuồng sư tử anh ta để một tờ giấy ghi chú ý định tự sát.

Nam thanh niên sau đó đã được đưa nhập viện trong tình trạng bị thương nghiêm trọng vì bị sư tử cắn. Tự tử không thành nhưng chàng trai này đã vô tình kết liễu mạng sống của hai con sư tử hoang dã quý hiếm.

Vụ việc hy hữu này đã khiến người muốn chết không chết, kẻ muốn sống lại chết. Quan trọng hơn, hành động của anh ta khiến cho nhiều người sợ hãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quẫn chí nhảy vào chuồng sư tử tự vẫn, người không chết mà sư tử chết