Pakistan: Người đàn ông chết ngạt trong thùng kín vì ngoại tình

Hà Kim| 13/07/2016 10:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một vụ vụng trộm ngoại tình ở Pakistan đã biến thành bi kịch chết người, vì người đàn ông sau khi bị phát hiện đã chui vào trong thùng kín để trốn rồi tắt thở.

Cái chết hy hữu đó đã sảy ra với anh chàng có tên Mushtaq Ahmed Baloch sống tại vùng ngoại ô thị trấn Muzaffargarh, Pakistan. Mặc dù đã lấy vợ, thế nhưng vẫn còn đi ngoại tình với chính người chị em họ của mình là Rani Bibi.

Người phụ nữ này cũng đã có chồng và có hai con. Tuy nhiên, chồng của Rani không ở nhà vì đang phải đi công tác ở thành phố cảng Karachi.

Theo đó, khi Mushtaq lẻn vào phòng của Rani lúc đêm khuya, anh này đã gây ra một tiếng động lớn làm đánh thức cả bố chồng và em chồng của cô Rani.

Pakistan: Người đàn ông chết ngạt trong thùng kín vì ngoại tình

Mushtaq đã bị chết ngạt vì chiếc thùng quá kín

Trong lúc đó, Mushtaq đã cuống cuồng lên để tìm chỗ trốn khẩn cấp, Rani đã quyết giấu nhân tình của mình vào một chiếc thùng thiếc to ở trong phòng rồi tiện tay khoá luôn lại.

Nhưng vì chiếc thùng quá kín và không có lỗ thông hơi, nên khi bố chồng và em chồng Rani vào phòng tìm kiếm, Mushtaq đành phải hét lên để kêu cứu. Thế nhưng không ai mở hòm ra, khiến Mustaq tắt thở trong vòng 15 phút.

Ngay sau đó, bố chồng của cô Rani và cả hai người em chồng bị bắt vì tội giết người. Cảnh sát địa phương cho biết, có vẻ họ chỉ muốn chừng trị cho kẻ ngoại tình một bài học, chứ không nghĩ hậu quả lại nghiêm trọng như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pakistan: Người đàn ông chết ngạt trong thùng kín vì ngoại tình