Nô nức chờ để được trải nghiệm tại nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh

Hà Kim| 26/04/2016 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại nhà hàng Bunyadi, thực khách được thưởng thức ẩm thực trong không gian hoàn toàn tự nhiên, thậm chí có thể khỏa thân khi dùng bữa.

DailyMail cho hay, nhà hàng Bunyadi cho phép khách hàng tự do khỏa thân sẽ mở cửa vào tháng 6 tới đây tại London, Anh. Tuy chưa khai trương và chỉ hoạt động trong 3 tháng, nhưng nhà hàng độc nhất vô nhị này thu hút gần 10 nghìn lượt khách đặt chỗ chờ.

Khách hàng tới đây không phải lo mình sẽ bị nhòm ngó khi khỏa thân. Vì sẽ có hai khu riêng biệt, một khu vực dành cho người khỏa thân, và một khu vực dành cho những người mặc quần áo. Khách hàng muốn ăn tối khỏa thân sẽ được sử dụng phòng thay đồ, được cung cấp tủ đựng đồ riêng và áo choàng trước khi vào bàn ăn.

Mục tiêu của Bunyadi là tạo ra không gian ẩm thực hoàn toàn tự nhiên, tất cả mọi thứ đều tươi mới, phóng khoáng, thoát ly với cuộc sống hiện đại. Nơi đây nói không đèn điện và cả quần áo. Đặc biệt, tại đây khách hàng không thể mang điện thoại hay thiết bị chụp ảnh vào khu vực này.

Nô nức chờ để được trải nghiệm tại nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh

Mục đích của Bunyadi là tạo ra một trải nghiệm ẩm thực "tự do đúng nghĩa"

Ông Seb Lyall, người sáng lập ra nhà hàng độc đáo này cho hay, ý tưởng của nhà hàng không chỉ là về ăn uống khỏa thân. Mục đích của Bunyadi là tạo ra một trải nghiệm ẩm thực "tự do đúng nghĩa".

Ông cũng chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng, con người cần có được cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một buổi tối không có chút tạp chất nào: không hóa chất, không phẩm màu, không điện, không xăng, không điện thoại và thậm chí không quần áo nếu thực khách muốn vậy".

Một đội ngũ sáng tạo đã làm việc miệt mài và nghiêm túc để có thể tạo ra không gian vô cùng đặc biệt cho Bunyadi. Việc sử dụng tấm ngăn bằng tre tự nhiên và ánh sáng từ nến đã cho phép nhà hàng trở nên kín đáo hơn mà vẫn giữ được ý tưởng nằm phía sau nó.

Nô nức chờ để được trải nghiệm tại nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh

Cấu trúc của nhà hàng Bunyadi

Tại đây, khách hàng cũng có thể chọn nhiều loại thực đơn khác nhau, bao gồm món chay và món thường. Thức ăn sẽ được nướng trên lửa chứ không sử dụng ga hay điện thông thường, sau đó bày lên những món đồ sành sứ làm bằng tay, sử dụng dao dĩa không độc hại trong không gian tràn ngập ánh nến, tre trúc bao phủ xung quanh.

Mặc dù ý tưởng này rõ ràng rất sáng tạo, song chắc hẳn sẽ có người hy vọng rằng nhân viên nhà hàng sẽ khử trùng đầy đủ ghế ngồi sau khi mỗi thực khách khỏa thân đứng dậy ra về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nô nức chờ để được trải nghiệm tại nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh