Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Tora| 08/06/2014 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết hôn với xác chết, kết hôn với tháp Eiffel, kết hôn với chính bức ảnh của mình... được xem là những kiểu kết hôn "có một không hai" trên thế giới.

Mới đây, câu chuyện về chàng trai 31 tuổi Kyle Jones yêu một cụ bà 91 tuổi đã làm "chấn động" thế giới. Tuy sự chênh lệch tuổi tác này đã khiến nhiều người cảm thấy khó tin nhưng đây vẫn chưa phải là cuộc tình kỳ lạ nhất so với những cuộc tình "có một không hai" dưới đây.

Kết hôn với xác chết

Anh Chadil Deffy đến từ Thái Lan đã khiến nhiều người phải rùng mình khi tự tay làm đám cưới với người bạn gái đã chết của mình. Được biết, Chadil yêu Sarinya Kamsook 10 năm nhưng không may cô gái này đã bị tử vong trong một vụ tai nạn xe hơi. Do quá yêu bạn gái nên Chadil đã quyết định kết hôn với Sarinya ngay trong tang lễ của cô vào tháng 1/2012. Chadil đã mặc váy, trang điểm cho bạn gái mình như một cô dâu thực thụ, không những thế, anh còn trao nhẫn và hôn lên đôi môi lạnh lùng của người bạn gái đã qua đời.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Kết hôn với tháp Eiffel

Erika La Tour Eiffel, 37 tuổi, một cựu quân nhân sống tại San Francisco, Mỹ đã yêu say đắm tháp Eiffel từ lâu. Trước khi tiến hành kết hôn với tháp Eiffel, cô đã trải qua mối tình với một chiếc cung và bức tường Berlin. Sau khi kết hôn, cô đã đổi họ của mình thành Eiffel để tỏ rõ sự nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Kết hôn với người cao chưa đến ngực mình

Người đàn ông cao nhất thế giới, anh Sultan Kosen, cao 2,52 m, đã vô cùng hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu đích thực trong đời với một người phụ nữ cao 1,75m. Sultan từng rơi vào thời gian tuyệt vọng vì không tìm được người phụ nữ có chiều cao tương xứng, nhưng cuối cùng, anh lại chọn một người phụ nữ cao chưa đến ngực mình.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Kết hôn với nhân vật trong games

Một người đàn ông Nhật Bản với nick name Sal9000 đã thành hôn với Nene Anegasaki, một nhân vật trong trò chơi hẹn hò trực tuyến Nintendo DS. Chàng trai đã có một lễ cưới trang trọng ở đảo Guam, nơi công nhận hôn nhân với các vật vô tri vô giác hoặc vật tưởng tượng. Hiện, người vợ của anh sống trong Nintendo DSi LL/XL, một phiên bản lớn hơn của DS và mọi người có thể theo dõi lễ cưới của họ qua slide ảnh.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Kết hôn với người mới, đưa chồng cũ vào sống cùng

Vì không thể lựa chọn được giữa chồng cũ và người yêu mới, Maria Butzki đã đi đến một quyết định hoàn hảo là đưa người tình Peter Gruman về sống cùng với vợ chồng cô và hai con gái. Tuy nhiều người cho đây là một cuộc hôn nhân điên rồ nhưng Maria cho rằng, cô yêu cả hai và không thể lựa chọn. Điều đặc biệt nhất là cả chồng mới và chồng cũ của Maria đều vui vẻ chấp nhận và sống với nhau vô cùng hạnh phúc.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Kết hôn với tàu lượn siêu tốc

Amy Wolfe, 32 tuổi, sống tại New York, Mỹ, được chẩn đoán mắc hội chứng Asperger (một dạng tự kỷ), từng có quan hệ tình cảm với các mô hình tàu vũ trụ, mô hình tháp đôi, đàn ống và lan can nhà thờ. Nhưng tình yêu đích thực của cô chính là chiếc tàu lượn trong công viên giải trí ở Pennsylvania. Thậm chí, cô cũng đã đổi họ thành Weber - tên hãng sản xuất ra chiếc tàu lượn sau khi kết hôn với nó.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Kết hôn với chính mình

Liu Ye, 39 tuổi, người Trung Quốc, đã tổ chức lễ thành hôn theo kiểu truyền thống với một tấm bìa có hình ảnh của mình trong bộ váy cô dâu màu đỏ trước 100 khách mời. Liu phủ nhận việc mình đồng tính nhưng thừa nhận mình là người rất yêu vẻ đẹp của bản thân. “Có rất nhiều lý do để tôi kết hôn với chính mình nhưng chủ yếu là thể hiện sự không hài lòng với thực tế. Cuộc hôn nhân này khiến tôi cảm thấy rất trọn vẹn. Định nghĩa về hôn nhân của tôi khác mọi người”, Lui cho biết lý do kết hôn kỳ quặc của mình.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Kết hôn với cún cưng

Một phụ nữ tên là Amanda Rodgers đã quyết định kết hôn với chú chó Sheba của mình vào tháng 8/2012 sau cuộc hôn nhân tan vỡ cách đây 20 năm. Amanda đã tổ chức một đám cưới long trọng với cún cưng trước sự chứng kiến của 200 khách mời.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Kết hôn với rắn hổ mang

Một người phụ nữ Ấn Độ tên là Bimbala Das, đã làm lễ cưới với rắn hổ mang vào năm 2006 trước sự chứng kiến của 2.000 người. Bimbala cho biết: “Mặc dù rắn không thể nói hay hiểu tiếng người nhưng chúng tôi vẫn liên lạc với nhau theo một cách riêng. Mỗi khi tôi đặt sữa gần khu đồi nơi rắn hổ mang sống là "anh ấy" đều đến uống”. Khi Bimbala bày tỏ mong muốn kết hôn, dân làng đều tán thành vì cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ mang lại may mắn cho làng. Họ còn tổ chức một bữa yến tiệc linh đình mừng cô dâu và “chú rể” mới.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

Cặp đôi "ma cà rồng" kết hôn để uống máu nhau mỗi tuần

Cặp tình nhân Lia Benninghoff Aro Draven được xem là một cặp tình nhân đặc biệt vì có sở thích uống máu của nhau như ma cà rồng ở ngoài đời thực. Cặp đôi cũng có dự định kết hôn để có thể thực hiện sở thích này mỗi tuần.

Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những kiểu kết hôn kỳ quặc nhất trên thế giới