Người phụ nữ bàng hoàng khi sinh con mà không biết vì sao mình mang thai

Hà Kim| 30/11/2016 07:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được đưa vào viện sau khi bị ngất ở trên đường, một cô gái ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bất ngờ chuyển dạ, sinh con. Thế nhưng cô không thể hiểu vì sao mình lại có thai.

Câu chuyện "tưởng đùa mà lại có thật" này đã xảy ra với cô Lin Shuping (24 tuổi) người Trung Quốc. Lin cho biết, cô người Quảng Đông nhưng đã sống một mình tại Thâm Quyến khá lâu.

Và ngày hôm đó, khi đang đi bộ trên đường cô Lin bỗng ngất xỉu, người dân xung quanh nhìn thấy liền vội vã gọi xe cấp cứu đưa cô đến bệnh viện. Sau khi thăm khám các bác sĩ đã phát hiện cô Lin đang mang thai và sắp sinh.

Người phụ nữ bàng hoàng khi sinh con mà không biết vì sao mình mang thai

Cô Lin Shuping (24 tuổi)

Sau khi tỉnh dậy, cô Lin hết sức bàng hoàng và không tin đó là sự thật. Chỉ đến khi nhìn thấy đứa con gái bé nhỏ, bà mẹ này mới biết mình đã mang thai, thế nhưng cô vẫn không thể hiểu sao mình lại có thai, vì cô không tăng cân và vẫn có kinh nguyệt.

Không lâu sau đó Lin đã hạ sinh một bé gái nặng 2,3kg, sức khỏe của cô và đứa bé cũng hoàn toàn bình thường. Nhưng điều kỳ lạ là Lin khẳng định rằng, cô không biết cha đứa trẻ là ai, vì cô chưa có chồng cũng không có bạn trai và đặc biệt là chưa từng tiếp xúc cơ thể với bất kỳ người đàn ông nào.

Hiện cô mất liên lạc với gia đình, nên bệnh viện đã trang trải các chi phí và giúp cô tìm người nhà. Các bác sĩ tại bệnh viện cũng cho biết, việc phụ nữ mang thai mà vẫn còn "trinh nguyên" không phải là hiện tượng hiếm gặp trên thế giới thế, nhưng việc không biết cha đứa trẻ là ai như cô Lin thì thực sự là rất hiếm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bàng hoàng khi sinh con mà không biết vì sao mình mang thai