Ngủ trong hộp gỗ để đỡ tiền thuê nhà

Trâm Anh| 26/11/2018 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì không có khả năng thuê nhà ở San Francisco, một anh chàng đã xin được đặt nhờ "phòng ngủ" của mình trong phòng ăn nhà bạn với giá 400 đô la/tháng.

Bạn sẽ trả 400 đô la một tháng để sống trong một cái hộp gỗ được đặt trong ngôi nhà của một ai đó không? Vâng, bạn có thể sẽ chấp nhận điều đó nếu bạn biết được chi phí nhà ở San Francisco cao như thế nào.

Ngủ trong hộp gỗ để đỡ tiền thuê nhà

Chiếc hộp được sử dụng như "phòng ngủ" của Peter Berkowitz

Anh chàng Peter Berkowitz đã chấp nhận từ bỏ sự thoải mái khi quyết định sống trong một chiếc hộp gỗ mà anh gọi là “phòng ngủ” của mình. Bạn của Peter Berkowitz đã hào phóng cho anh đặt chiếc hộp trong phòng ăn của mình.

Peter Berkowitz  đã tiết kiệm đến mức làm chiếc hộp từ những tấm ván ép. Thậm chí chiếc hộp đó cũng không được thiết kế cho thật đẹp đẽ hay tiện nghi gì. Peter Berkowitz chỉ bỏ ra có 1.300 đô la để dựng cái thùng gỗ đó.

“Ban đầu khi đến thành phố này, tôi lạc quan quá mức rằng mình có thể tìm được một nơi ở mà không tốn nhiều tiền,” Berkowitz nói về dự định của anh về việc tìm thuê một căn hộ giá rẻ. "Tuy nhiên, tôi đã không mất nhiều thời gian để nhận ra rằng đó không phải là một kế hoạch khả thi."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngủ trong hộp gỗ để đỡ tiền thuê nhà