Máy bay phải xuất phát lại chỉ vì một chai nước

Hà Kim| 26/08/2016 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chuyến bay cất cánh từ London, Anh đã phải quay đầu về cổng xuất phát để thay thế hai tiếp viên, họ đã cãi nhau trên chuyến bay chỉ vì một chai nước.

Theo BBC đưa tin, chuyến bay EZY835 của hãng EasyJet dự kiến khởi hành từ sân bay Gatwick, London tới Belfast, Ireland lúc 14h ngày hôm qua (theo giờ đia phương).

Tuy nhiên, khi hành trình đang diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên hai tiếp viên của chuyến bay xảy ra bất đồng, họ đang tranh cãi với nhau về một trai nước chưa được đóng gói.

Máy bay phải xuất phát lại chỉ vì một chai nước

Chuyến bay EZY835 của hãng EasyJet phải quay đầu lại cổng lên vì tiếp viên cãi nhau

Hành động của họ đã khiến hành khách trên chuyến bay cảm thấy không hài lòng. Trước sự việc đó, cơ trưởng của chuyến bay đã quyết định quay đầu về cổng xuất phát để thay thế hai tiếp viên đó. Kết quả là chuyến bay đã bị chậm hơn dự kiến một giờ.

Sau khi sự việc xảy ra, phát ngôn viên của hãng EastyJet đã gửi lời xin lỗi khách hàng về sự cố này.

Dan Lobb - người dẫn chương trình truyền hình của Anh, đồng thời cũng là hành khách trên chuyến bay đó đã phàn nàn trên Twitter là, "đây là lần đầu tiên tôi bay hãng EasyJet mà phải quay đầu lại cổng lên vì tiếp viên cãi nhau”.

Dan Lobb còn cho biết thêm, họ đã rất gay gắt với nhau về chai nước hoặc thứ gì đó. Nhưng tôi cho là họ vốn đã không ưa nhau từ trước rồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay phải xuất phát lại chỉ vì một chai nước