Máy bay phải hạ cánh cho khách đi... vệ sinh

Hà Kim| 29/12/2016 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyến bay số hiệu BOS-4 của hãng hàng không Open Skies (thuộc British Airway, Anh) chở khách từ New York (Mỹ) đến Paris (Pháp) buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Ireland vì một lý do vô cùng hy hữu: Các hành khách trên máy bay có nhu cầu đi vệ sinh.

Nguyên nhân được giải thích rằng, chiếc máy bay Boeing 767 gặp một sự cố nhỏ khiến các nhà nhà vệ sinh trên máy bay không thể sử dụng được. Trên máy bay khi đó trở theo 172 hành khách và còn tới 90 phút nữa máy bay mới có thể tới đích cuối.

Máy bay phải hạ cánh cho khách đi... vệ sinh

Máy bay phải hạ cánh cho khách đi...vệ sinh

Phi hành đoàn đã phải thông báo sự cố trên với trạm kiểm soát không lưu và xin chuyển hướng để hạ cánh xuống sân bay Shannon (Cộng hòa Ireland). Trong khi chờ đợi, các kỹ sư tại Ireland đã kịp thời sửa chữa sự cố trên.

Sau khi hạ cánh cho hành khách đi vệ sinh, BOS-4 lại tiếp tục hành trình tới Paris và trễ giờ mất một tiếng rưỡi.

Đây không phải lần đầu tiên một máy bay phải hạ cánh do sự cố liên quan tới nhà vệ sinh. Vào năm 2013, một chuyến bay của Lufthansa từ Los Angeles (Mỹ) đi Munich (Đức) phải hạ cánh xuống sân bay Shannon để xả bồn chứa chất thải.

Năm 2015, một chuyến bay của British Airways đến Dubai phải chuyển hướng xuống sân bay Heathrow (London, Anh) vì nhà vệ sinh bốc mùi quá kinh khủng. Phi hành đoàn đã phải thông báo chuyển hướng và hạ cánh vì không thể tiếp tục bay với cái mùi kinh khủng như thế vì sức khỏe và an toàn của hành khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay phải hạ cánh cho khách đi... vệ sinh