Màn cầu hôn có 1 không 2 trên đường cao tốc tấp nập nhất thành phố

Nhật Vũ| 18/12/2015 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sự giúp đỡ của người thân, Vidal Valladares Navas, một thanh niên Mỹ đã chặn các phương tiện trên đường cao tốc nhộn nhịp nhất thành phố Houston, Mỹ để cầu hôn bạn gái mình.

Màn cầu hôn có 1 không 2 trên đường cao tốc tấp nập nhất thành phố

Màn cầu hôn có 1 không 2 trên đường cao tốc tấp nập nhất thành phố Houston

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, Navas, sống ở bang Texas đã chặn các phương tiện trên đường cao tốc nhiều xe qua lại nhất thành phố Houston. Trước sự tức giận và tiếng còi xe inh ỏi, Navas đã quỳ gối cầu hôn người yêu, Michelle Wycoff. Bạn gái anh hoàn toàn bị sốc trước lời cầu hôn đầy bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần và nhận lời.

Navas và Wycoff tình cờ gặp nhau cách đây một năm rưỡi. Trong lần hẹn hò đầu tiên, 2 người đã dừng lại tại chính nơi Navas cầu hôn, cùng ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp trải dài suốt tầm mắt.

Tuy nhiên, khi xem lại clip, cảnh sát cho biết, Navas có thể phải đối mặt với 6 tháng và phải nộp 2.000 đô tiền phạt. "Chúng tôi không khuyến khích những việc làm tương tự thế này bởi nó rất nguy hiểm, khiến có thể bị mất mạng", Victor Senties, đại diện cảnh sát nói.

Giải thích trên ABC 13, Navas nói, "Tôi thấy mình thật tệ, và tất nhiên tôi chỉ muốn xin lỗi tới tất cả mọi người nếu tôi có lỡ gây rắc rối. Thực sự từ đầu tôi không hề có ý định đó". Tuy nhiên, anh khẳng định, kết quả mà anh nhận được hoàn toàn xứng đáng.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn cầu hôn có 1 không 2 trên đường cao tốc tấp nập nhất thành phố