Kinh hoàng trào lưu trang điểm bằng cá chết

Hà Kim| 08/12/2015 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nghệ sỹ trang điểm người Nga bị mọi người chỉ trích nặng nề vì ý tưởng trang điểm kết hợp với cá chết và cho rằng, đây là hành động tồi tệ và tàn nhẫn.

 

Kinh hoàng trào lưu trang điểm bằng cá chết

Ý tưởng kỳ quặc của Elya khiến mọi người không khỏi rùng mình

Cô Elya Bulochka, một chuyên gia trang điểm người Nga đã khiến mọi người không khỏi rùng mình với ý tưởng lạ lùng khi đính những chú cá cảnh chết lên mặt. Cô Elya cho rằng, với ý tưởng này, cô có thể tạo được sự độc đáo trong kỹ nghệ hóa trang.

Những tác phẩm của Elya được đăng tải trên Instagram với dòng trạng thái "Đoán xem tôi sẽ mặc gì cho ngày hôm nay?" và thu hút 25.000 người theo dõi.

Nhiều người tỏ ý nghi ngờ, không biết những con cá đó là thật hay giả, còn sống hay đã chết? Nhưng Elya khẳng định, đây là những con cá đã chết, “giống như trên bàn ăn của các bạn vậy”, cô Elya nói.

Ngay lập tức, những hình ảnh của Elya bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề. Hầu hết các ý kiến cho rằng, hôm nay, những con cá chết để làm trang điểm, rồi những sinh vật khác sẽ chết để phục vụ ý tưởng thời trang. Đây được coi là một hành động cực kỳ tàn nhẫn và tồi tệ.

“Đây không phải nghệ thuật mà là hành động giết động vật vô tội. Thật ngu ngốc”, một commer bình luận. Một người khác lại nêu thẳng quan điểm, “chẳng đẹp đẽ gì khi gắn một con vật chết lên mặt”.

Tuy nhiên, Elya gần như không quan tâm tới những bình luận trên và tiếp tục chia sẻ bức hình những người mẫu được trang điểm và gắn cá mòi chết trên mặt và thách người xem tìm ra điểm khác biệt giữa 2 bức hình đó.

Kinh hoàng trào lưu trang điểm bằng cá chết

Elya thách thức mọi người tìm ra 10 điểm khác biệt trong bức hình trên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng trào lưu trang điểm bằng cá chết