Kinh hãi nhìn gấu tấn công khỉ trong rạp xiếc

Đại Lâm| 08/05/2013 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Con gấu đen to khỏe bất ngờ tấn công một con khỉ khi đang biểu diễn trong rạp xiếc khiến khán giả kinh sợ.

Một đoạn clip mới đây vừa xuất hiện khiến cư dân mạng xôn xao. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng hai chú khỉ và một con gấu đen đang biểu biễn đi xe đạp trước đám đông. Tai nạn xảy ra, một chú khỉ bất ngờ choạng tay lái và ngã xuống đường đua. Ngay lập tức, con gấu đen lao vào con khỉ và tấn công nó một cách điên cuồng. Trong khi đó con khỉ vẫn bị nằm kẹt dưới bánh xe đạp.

Video kinh hoàng trên được cho là được ghi lại ở Công viên động vật hoang dã ở Thượng Hải, Trung Quốc. Trước đó, đoạn clip này từng xuất hiện với cái tên “Thế vận hội Olympic của động vật hoang dã”.

Kinh hãi nhìn gấu tấn công khỉ trong rạp xiếc

Màn biểu diễn đi xe đạp của gấu đen và khỉ

Trong clip, khán giả có thể nghe rõ tiếng la hét của các loài vật khi được đưa ra ngoài. Các nghệ sĩ xiếc đã cố gắng đẩy những chiếc xe nhưng chỉ sau vài giây xảy ra vụ tấn công. Nhiều khán giả cũng nhận thấy vẻ tuyệt vọng của họ khi bắt con gấu nhả chú khỉ ra. Một cảnh quay khác cho thấy 3 nhân viên sở thú mặc áo sáng màu “vật lộn” với con gấu để người ta có thể lôi con khỉ ra.

Chiến dịch của một nhóm động vật châu Á cho biết trước đây đã ghi nhận các loài động vật như nhiều gấu, hổ, sư tử, voi, tinh tinh, báo biểu diễn trong “Thế vận hội Olympic của động vật hoang dã”.

Được biết những màn biểu diễn đặc sắc trong show này gồm có gấu đi xe đạp, kangaroo đấm bốc, khỉ nâng tạ. Các khán giả đến công viên phải trả tiền để chụp ảnh với mèo khổng lồ và các loài động vật khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hãi nhìn gấu tấn công khỉ trong rạp xiếc