Kiểu tóc "độc nhất vô nhị" của Nghị sĩ Nga gây sốt cộng đồng mạng

Hà Kim (Theo Sputnik)| 06/03/2018 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thượng nghị sĩ Valentina Petrenko nổi tiếng là một nhà hoạt động chính trị lỗi lạc và can đảm. Thế nhưng, điều khiến người ta nhớ về bà nhiều hơn lại là kiểu tóc vô cùng đặc biệt.

Theo Sputnik, sau khi phóng viên Alex Bruce-Smith của Pedestrian.tv đăng bài trên Twitter kèm nhiều ảnh về mái tóc của nữ nghị sĩ Nga Valentina Petrenko. Bài đăng nhận được hàng chục ngàn lượt thích, và mái tóc của nữ nhị sĩ trở thành hiện tượng gây sốt cộng đồng mạng.

Kiểu tóc

Thượng nghị sĩ Valentina Petrenko 

Nhiều người bình luận rằng mái tóc của bà Petrenko giống với nhân vật phản diện Effie Trinket trong bộ phim Hunger Games. Nữ nghị sĩ 62 tuổi từng nói rất mệt mỏi với những câu hỏi về mái tóc của mình. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi vào năm 2012, nữ chính trị gia này từng tuyên bố không muốn nghe bất kỳ ai nói về ngoại hình của mình.

Không chỉ sở hữu mái tóc xoăn vô cùng đặc biệt, nữ nghị sĩ Nga Valentina Petrenko có những đóng góp to lớn cho nền chính trị nước nhà.

Nữ chính khách còn được ca ngợi là người giàu lòng can đảm khi tham gia vào nhóm hỗ trợ đàm phán với khủng bố và đề nghị thế chỗ cho những em bé đang bị bắt giữ làm con tin tại một trường học ở thành phố cảng miền nam Rostov-on-don năm 1993.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểu tóc "độc nhất vô nhị" của Nghị sĩ Nga gây sốt cộng đồng mạng