Hy hữu: Máy bay quay đầu vì hành khách... bỏ quên con ở khu vực chờ

Bạch Dương (Theo Daily Mail)| 12/03/2019 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một máy bay chở khách đã phải quay đầu trở lại sau khi khởi hành do nhận được thông báo… một nữ hành khách bỏ quên con ở khu vực chờ, Daily Mail đưa tin.

Hy hữu: Máy bay quay đầu vì hành khách... bỏ quên con ở khu vực chờ

Một sự cố hàng không hy hữu đã xảy ra với hãng hàng không của Arab Saudi

Theo đó, sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Arab Saudi, xuất phát từ Jeddah (Arab Saudi) tới Kuala Lumpur (Malaysia).

Daily Mail dẫn nguồn tin Gulf News cho biết, sau khi máy bay khởi hành, một hành khách nữ bất ngờ thông báo cho phi hành đoàn rằng đã “bỏ quên con” tại ga khởi hành của Sân bay quốc tế King Abdul Aziz.

Cơ trưởng chuyến bay sau đó đã thông báo với trạm kiểm soát không lưu và đề nghị được cho máy bay quay trở lại Jeddah. Và trong tình huống này, các nhân viên kiểm soát không lưu đã chấp thuận đề nghị của phi công chuyến bay.

Daily Mail cho biết thêm, một đoạn ghi âm sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cho thấy các nhân viên hàng không đã rất bối rối trước tình huống bất ngờ này.

Trong đoạn ghi âm, viên phi công đã hỏi nhân viên kiểm soát không lưu: “Chúng tôi có thể quay lại không?”.

Tiếp đó, một kiểm soát không lưu nói lại với đồng nghiệp: “Chuyến bay đang đề nghị quay trở lại… một hành khách quên con ở khu vực chờ…”.

Sau đó, các kiểm soát không lưu đã cho phép phi công quay đầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu: Máy bay quay đầu vì hành khách... bỏ quên con ở khu vực chờ