Hy hữu cô gái bị cá từ trên trời rơi trúng mặt

Hà Kim| 17/09/2016 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người phụ nữ Mỹ đang đi bộ thì đột nhiên bị một con cá từ trên trời rơi xuống trúng mặt, gây nên một vết cắt trên gương mặt của cô.

Cô Lisa Lobree sống tại thành phố Philadelphia (bang Pennsylvania, Mỹ) đã có một tai nạn đáng nhớ. Sự việc xảy ra khi cô đang đi bộ để đến phòng tập thể dục của mình thì bất ngờ một cái gì đó va mạnh vào mặt cô khiến cô ngã xuống, ôm mặt đau đớn.

Một người bạn đi cùng Lisa cũng bất ngờ không kém, nhưng cô bạn này đã nhanh chóng phát hiện thấy dưới mặt đất, nơi vị trí cô Lisa đang đứng có một con cá trê cỡ lớn, với chiều dài lên đến hơn 40cm.

Hy hữu cô gái bị cá từ trên trời rơi trúng mặt

Con cá trê rơi trúng mặt cô Lisa

Hai người đang thắc mắc không biết con cá đó từ đâu mà ra, thì một số người có mặt tại hiện trường cho biết, họ nhìn thấy một con chim lớn bay gần đó, có vẻ như con chim này đã quắp theo một con cá vừa săn được và vô tình làm rơi khi đang bay trên đầu của Lisa.

Vụ tai nạn hy hữu đó đã tạo nên một vết cắt trên mặt Lisa và sau đó sưng lên khiến cô cảm thấy đau đớn. Không những thế, pha va chạm đã để lại cho cô một rắc rối lớn đó là mùi tanh hôi từ con cá.

Lisa cho biết, sau khi bị con cá rơi trúng thì trên người tôi xuất hiện một mùi hôi cực khó chịu, nó thật đáng sợ và cô đã phải bỏ buổi tập, lập tức trở về nhà và phải tắm rửa trong hơn 30 phút mới hết được mùi tanh bám trên tóc và người mình.

Hy hữu cô gái bị cá từ trên trời rơi trúng mặt

Cô Lisa cho biết, đây là một trong những điều kỳ lạ nhất xảy ra trong cuộc đời tôi

Mặc dù khá sốc sau cú va chạm nhớ đời này, nhưng Lisa cho biết cô vẫn cảm thấy may mắn vì vết thương không quá nghiêm trọng và mọi chuyện có thể sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu con cá không rơi vào người cô mà rơi vào đầu một đứa trẻ nào đó.

Và sau sự cố này, Lisa chia sẻ, "đây không phải là một trải nghiệm vui vẻ gì, nhưng dù sao đây cũng là một trong những điều kỳ lạ nhất xảy ra trong cuộc đời tôi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu cô gái bị cá từ trên trời rơi trúng mặt