Hy hữu: 2 thanh niên đau dạ dày được chỉ định... khám thai

Bạch Dương (Theo India Today)| 16/10/2019 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bác sĩ Mukesh, làm việc tại một bệnh viện ở Ấn Độ, đã chỉ định làm xét nghiệm thử hai cho… hai người đàn ông khi họ đến bệnh viện này để kiểm tra đau dạ dày, India Today đưa tin.

Sự việc hy hữu “cười ra nước mắt” nói trên xảy ra tại một bệnh viện nhà nước ở Simarai, quận Chatr, bang Jharkhand (Ấn Độ) hôm 1/10 vừa qua. Và hai thanh niên được chẩn đoán làm xét nghiệm thử thai là anh Gopal Ganjhu (22 tuổi) và Kameshwar Ganjhu (26 tuổi).

Hy hữu: 2 thanh niên đau dạ dày được chỉ định... khám thai

Ảnh minh họa

India Today cho biết, Gopal Ganjhu và Kameshwar Ganjhu được gia đình đưa đến bệnh viện ở quận Chatra (bang Jharkhand, Ấn Độ) để thăm khám sau khi nghe họ than phiền về những cơn đau dạ dày dữ dội. Tuy nhiên, bác sĩ đã chỉ định làm các xét nghiệm như HIV, HBA, HCV, CBC, HH-2 và ANC, và xét nghiệm cuối cùng là xét nghiệm được tiến hành để xem phụ nữ có thai hay không.

Khi Gopal và Kameshwar đến phòng xét nghiệm bệnh lý của bệnh viện, các bác sĩ hội chẩn đã rất hoang mang và nói với những bệnh nhân này rằng ANC được thực hiện trên phụ nữ để kiểm tra mang thai. Họ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi bác sĩ tư vấn chỉ định làm xét nghiệm này trên hai người đàn ông.

Sau đó, hai người quay trở về nhà và kể lại với mọi người. Chẳng mấy chốc, thông tin này trở thành câu chuyện khôi hài. 

Theo thông tin đăng tải trên India Today, người chỉ định làm xét nghiệm cho hai thanh niên trên là ông Mukesh, bác sĩ phục vụ tại bệnh viện ở quận Chatra (bang Jharkhand). Tuy nhiên, bác sĩ Mukesh đã phủ nhận hoàn toàn, đồng thời cho rằng đây là một “âm mưu” nhằm bôi nhọ danh dự ông.

India Today dẫn lời bác sĩ Muhesh: “Điều này không đúng. Đây là một nỗ lực để nói xấu tôi. Những xét nghiệm đó có thể đã được thêm vào bằng cách ghi đè lên”. Tuy nhiên, trường hợp kỳ lạ này đã trở thành một chủ đề rất được quan tâm tại Jharkhand.

Theo India Today, hiện ban quản lý bệnh viện đang tiến hành điều tra vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu: 2 thanh niên đau dạ dày được chỉ định... khám thai